yg (14)

121 23 14
                                    

yoongi

xin trịnh trọng thông báo đến các readers ở đây, tôi - min yoongi và em - park jimin đã thành đôi và yêu nhau vào ban đêm lúc 3 giờ 9 phút ngày 16 tháng 8 hôm nay!!

chừng nào em ra trường là tôi mời đám cưới, các bạn cứ đến mà tung hoa hốt vía otp này đi!!

"jimin, anh quên nói nhưng mà anh nộp học bạ cho em học ở seoul rồi!"

"vãi l??? giỡn hoài ní??"

"anh nói thật, em cứ hỏi ông bà đi, thậm chí anh còn xin ông bà cho em sống ở đây luôn rồi!"

vâng, tôi đã quyết định park jimin một hai là phải lên đây ở, đáng lẽ tôi định vài hôm tôi xuống đón em lên, nhưng mà vài việc xảy ra nên kế hoạch bị thay đổi. mà em thì lên đây rồi tôi dại gì thả em về lần nữa, cùng lắm nhờ ông bà cầm cái học bạ của ẻm lên thôi còn nhà ở quần áo các thứ em dùng của tôi cũng được.

"anh yoongi có mấy bộ em mặc vừa in nè!"

"có hơi ấm của anh tích cóp trong mấy tháng nay nên nó vừa vặn y như tình yêu anh cho em vậy đó!"

thế là ẻm quăng hết đống quần áo đang cầm trên tay thẳng vào mặt tôi rồi bỏ đi. yêu em thì yêu chứ chọc em cũng thú vị chết mất.

"nè, anh quyết định nuôi em thật đấy à?"

"anh nói thật, em không tin anh à?"

"cực lắm đó!"

"anh chấp nhận!!!"

giờ jimin là của tôi, là người yêu tôi, tôi thân mật em là điều bình thường. thì nói chung tôi ôm em đến nghiện rồi, tôi cũng nắm tay em đi dạo chỗ này chỗ kia, cũng hôn em từ trán xuống đôi má hồng hào dễ thương. nhưng mà... tôi vẫn chưa thể hôn trên đôi môi của em!

lý do hả? thì đơn giản tôi và em đều muốn nụ hôn đầu của hai đứa có ấn tượng và đặc biệt gì đó, vả lại em cũng ngại, thì thôi nên đợi có dịp tôi hôn em, hôn trên môi em thẳng ra là như thế!

ngày mai là mùa lá vàng rơi, sau vài lần lui đi lui lại bệnh viện, tôi thấy đằng sau có con đường lá vàng rất đẹp. lãng mạn thì nhất rồi, tôi đếm từng ngày để đợi ngày lá rơi dày và đẹp nhất rồi rủ em đi.

chúng tôi định cắm trại cả ngày ở nơi đây luôn, rồi đợi đến hoàng hôn rồi sẽ hôn nhau theo kế hoạch.

jimin với cả tôi thức cả đêm hôm qua để sắm đồ, làm thức ăn một chút rượu và vật dụng cá nhân.

chắc đây là buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên sau mấy chiếc đi ăn uống trước đó của chúng tôi rồi!

---
meeiueem

tui thương các cậu lắm nên tui up thêm một chap siu ngọt siu iu siu dễ thương này cho mấy cậu liền nheee

mọi người bình luận nhiều vô đi ạ🥺 kiểu mọi người vote với bình luận nhiều xong tui có càng nhiều động lực viết fic á💞 tui sống nhờ động lực của mọi người nên là TUI YÊU MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀUUUUUU!!😭💓

còn cái khảo sát chap hôm qua, thì thấy mọi người hong muốn ngược mấy, nhưng mà có một vài bạn muốn ngược nhẹ nè. mọi người đợi tui suy nghĩ ra plot ngược sao cho keo thì tui sẽ add vào hết, hiện tại thì chưa đâu (tui ngược không có tiểu tam)

chúc mọi người luôn khỏe mạnh nhé🌷

| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ