jm (14)

106 28 10
                                    

jimin

tớ tỉnh dậy vào nửa đêm.

đúng rồi, là nhà yoongi, hôm qua anh cõng tớ về, yoongi vẫn còn ngủ bên cạnh. cả ngày hôm nay anh đã lo cho tớ rất nhiều. không biết làm sao để trả ơn nữa.

"chưa sáng mà, em sao vậy jimin?"

"em đang suy nghĩ"

"em nhớ mẹ hả?"

tớ lắc đầu, những giọt nước mắt trên vai anh yoongi chính là những giọt nước mắt cuối cùng về mẹ của tớ rồi, tớ cần thiết lập một cuộc sống mới cho bản thân mình.

"em nghĩ chuyện gì vậy?"

"anh yoongi..."

tớ nhìn thẳng vào đôi mắt của anh, tớ sẽ nói cho anh nghe một điều từ chính đôi mắt ấy!

"anh yoongi..."

"em nói đi anh nghe nè..."

đến lúc này tớ lại cứng cổ họng, một vài chữ quyết định cả cuộc đời tớ thoát ra cho đối phương nghe chắc chắn không thể nào dễ dàng được. giá như anh biết tớ muốn nói gì thông qua ánh mắt nhỉ?

anh yoongi đang dang đôi tay, đón chờ tớ. đương nhiên rồi...

"anh yoongi! em thích anh!!"

một cái ôm thật chặt em dành cho anh xem như câu trả lời cho lời tỏ tình lúc trước nhé!!

"em nói gì cơ?"

"em thích anh!"

"hả?"

"em nói em thích anh!"

"nói lại lần nữa đi"

"ĐM MIN YOONGI EM GHÉT ANH!!!!"

ông này nhây nhất thế giới, muốn lãng mạn một xíu cũng không nổi, tớ dỗi hắn!!

"anh chưa giận em thì thôi em lại ghét anh? đợt trước anh tỏ tình là "anh yêu em" mà? sao giờ em mới thích anh thôi thế?"

"giờ anh muốn làm sao?"

"chả làm sao!"

thế là anh ta rúc đầu vô chăn cuộn tròn lại. trời ơi, dỗi cưng như một con mèo, dễ thương phải biết, tớ muốn dỗi cũng chẳng được nữa. ấy thế mà anh ta cứ khen tớ dễ thương nhiều khi anh ta trông còn cưng hơn tớ nữa~

"anh dỗi bé... anh yêu cái nỗi gì chứ?"

vâng, tớ nói đó. tớ biết anh yoongi simp cái sự đáng yêu của tớ mà, nên là anh chuẩn bị mà né sự đáng yêu này đi!!

như dự đoán, anh ta từ từ ló mặt khỏi cái chăn, đôi mắt long lanh nhìn tớ.

"hì, trông anh yêu chết mất!!"

"em thích anh thôi mà?"

"anh kêu ~meow~ cái đi rồi em yêu anh"

tình cảnh bây giờ nhìn anh ta giống con mèo thiệt sự, cái thân người to tướng mà chùm trong chăn có chút xíu, cưng xỉu, mọi người hình dung ra không?

"~meow~"

"ya shibal min yoongi, đm anh, cưng quá, em yêu anh nhiều lắm, em yêu yoongi nhất thế giới!!!"

---
meeiueem

khảo sát nho nhỏ: mọi người có thích ngược hông á🥺
tui trước: tui hong định ngược nhưng mà mọi người thích thì tui chiều☺️😇

| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ