jm (15)

110 24 3
                                    

jimin

"em sống đủ lâu trên cuộc đời để ông trời trao tiếp cho em sự yêu thương. em hạnh phúc lắm, và em yêu anh!!"

nghe sến quá nhỉ? nhưng mà đó là những lời tớ đã nói với anh yoongi trong buổi hẹn hò hôm nay. tớ bỗng dưng không còn cô đơn nữa, anh ấy yêu tớ vô điều kiện và lấp đầy những khoảng trống trong tấm lòng tớ về tình yêu. từ khi anh xuất hiện, tớ luôn hạnh phúc.

"anh có thể hôn em được không?"

"tất nhiên, tại sao anh phải hỏi chứ, chúng ta..."

anh tiến lại gần, đáp đôi môi mình lên môi tớ, nụ hôn đầu đời. hai vị ngọt quấn lấy nhau mềm mại và đầy đặn, đôi lưỡi quấn lấy nhau tinh nghịch và náo loạn. đương nhiên, mọi thứ diễn ra và chìm sâu trong thứ vị ngọt của đôi môi của hai người đang yêu. một nụ hôn kiểu pháp!

anh yoongi giỏi nhỉ? anh ấy bảo là lần đầu hôn ai đó, mà đã dụng hẳn nụ hôn kiểu pháp quyến rũ và nồng cháy dưới gió chiều thu. anh ấy nói tớ rằng nụ hôn đầu của chúng tớ phải trở thành một bản thiết kế vĩ đại bậc nhất, một kỉ niệm tình yêu đến già cũng không thể được quên!

"vậy nhé, từ sau này anh có thể hôn em thoải mái bất kể khi nào, ôm em và cắn lên đôi má của em nữa!"

"còn em thì được gì?"

"bất cứ thứ gì em muốn làm với anh, cả cơ thể lý trí và trái tim của anh đều sẽ thuộc em..."

---
meeiueem

đấy nhá anh em tui, chap này chỉ có hun hít thân mật của cặp đôi thôi, hơi sến nhưng tui khoái lắm, tui viết chap này vào 5 giờ 30 sáng và tui đang giãy đành đạch trong phòng sáng sớm vì cái chap tôi tự viết tự ngẫm =)))😭🥺

thương mấy cậu lắm mới up chap liên tục hong để mọi người chờ lâu đó. cho nên là, hãy ủng hộ tui tiếp nhe, động lực của tui là sự ủng hộ của mọi người đó💞

| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ