jimin
"con xin lỗi, con tưởng rằng con không còn mẹ nữa rồi, hôm nay con đứng đây để tìm lại kí ức mười năm về trước con từng có một gia đình!"
mẹ tớ bây giờ không thể nói nổi nữa, một câu nói phát ra có thể làm bà ấy đau thắt tận tim gan, đến cuối cùng hai mẹ con chỉ có thể giao tiếp bằng đôi mắt, cầu nguyện cho mẹ sẽ trở thành một thiên thần. mọi thứ thật sự đã quá vô vọng rồi, tớ biết mà, sự thật vẫn là sự thật. chắc là tớ đã hận lấy mẹ nên mới thốt ra những câu nói tệ bạc này. ai lại muốn mẹ mình ra đi chứ? nhưng mà sống bươn trải quá rồi đến lúc ngã bệnh thì đôi mắt cũng chỉ vô hồn. mẹ sống để lo cho tớ? nhưng trong mười năm qua tớ tự lo cho chính mình.
xin lỗi mẹ nhé, hãy an nghỉ, kiếp sau mẹ hãy trở thành một người hạnh phúc, có một người con có hiếu với mình, không bỏ rơi mẹ như cách mẹ bỏ rơi chúng!
ca phẫu thuật đã qua. đương nhiên, kết quả tớ nhận được là mẹ tớ mất rồi. tớ cũng biết về bệnh tình của mẹ, cũng chẳng hi vọng gì nhiều về sự sống nữa. chỉ mong bà được an nghỉ rồi bình an thôi. bây giờ tớ mồ côi mẹ, nhưng tớ không khóc...
"jimin em chịu khổ nhiều rồi..."
người đầu tiên an ủi tớ vẫn là anh yoongi, trong suốt ca phẫu thuật của mẹ, anh là người chạy đôn chạy đáo đi làm thủ tục cho mẹ tớ, rồi mua nước mua thức ăn tiếp sức cho tớ trong suốt bảy tiếng. còn tớ thì đang vô hồn suy nghĩ mông lung điều gì đó bên trong căn phòng cấp cứu kia.
"tối nay anh đưa em về nhà anh nhé, em cần nghỉ ngơi, hãy cầu nguyện cho mẹ em kiếp sau hạnh phúc..."
anh ấy ngỏ lời đưa tớ về nhà anh, thật sự tớ không định ở lại đây quá lâu, chỉ định làm lễ mai táng này nọ trong đêm nay tại bệnh viện rồi ngày mai sẽ về lại tiệm mì ngay.
"phiền anh lắm, em tối nay sẽ ở đây chuẩn bị mai táng, rồi mai em về ngay."
"anh phụ em việc này rồi anh đưa em về nhà anh, em không được ý kiến đâu!"
tính anh yoongi lúc nào cũng vậy nhỉ? luôn sốt sắng vì tớ...
cảm ơn anh!
---
meeiueemcỡ chap sau là sắp hết suy rồi, để tui xem tình hình rồi có thể mai up liền cho nóng nhe💞
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...