yoongi
bây giờ tôi phải làm gì để xoa dịu lại nỗi buồn của em?
từ chiều đến giờ tôi cùng em chạy đôn chạy đáo chuẩn bị mai táng cho mẹ em. trong suốt ngày hôm ấy, em không rơi một giọt nước mắt.
"về nhà thôi jimin, em chạy cả ngày hôm nay rồi!"
em không trả lời, đôi mắt em cũng không cất lời...
"anh cõng em về nhé?"
tôi khụy xuống, đỡ em lên lưng mình, em không ý kiến, không phản kháng không nói không rằng. bây giờ đối với em, cú sốc gia đình mới là lớn nhất, xâm chiếm toàn bộ tâm trí của một cậu bé như em mất rồi.
tôi nghe tiếng em thút thít, em úp mặt vào sau vai tôi, tôi cảm nhận được sự nóng ấm trong giọt lệ từ em.
em khóc không dám phát ra tiếng, chỉ nấc nhẹ trong cổ họng mà thôi. thương em thật sự thương không biết bao nhiêu cho đủ.
"em muốn ăn gì không?"
em lắc đầu. nhịn ăn một hôm chắc cũng không sao đâu nhỉ?
tôi đưa em về nhà tôi, em ngủ gục trên vai tôi lúc nào không hay.
"ông bà, mẹ jimin mất rồi!"
"t... thật sao??"
ông bà tôi cũng bàng hoàng khi nghe tin này, ông bà chưa từng nhìn thấy mặt của ba mẹ jimin, lúc nhận nuôi em thì em cũng đã 15 tuổi, cô độc một mình.
"jimin... bây giờ thằng bé sao rồi?"
"ngủ rồi ạ, nhưng mà trông em buồn lắm."
"phải thôi, cháu chăm sóc jimin cho kĩ, đừng để em nó bị bệnh nhé! ngày mai mốt gì đó ông bà lên."
tôi im lặng không nói, tôi muốn một điều...
"cháu muốn nuôi jimin trên đây luôn, giờ em ấy cũng không còn người thân, châu muốn là người thân của em ấy!!"
"tại sao chứ?"
"cháu... cháu thích jimin, không, là yêu em ấy. ông bà đừng nói cho bố mẹ cháu biết nhé, họ vẫn chưa chấp nhận điều này đâu."
sau đó, tôi cũng không nghe ông bà hồi đáp lại, họ vẫn chưa tắt máy. có lẽ nào họ không chấp nhận chăng?
"lỡ ông bà cũng không chấp nhận thì sao?"
"chắc chắn ông bà sẽ chịu, hai người thương jimin lắm, chắc chắn sẽ không bao giờ để em ấy cô đơn đúng không? vậy để cháu làm "bạn" với em, "bạn đời""
"giỏi, được thôi! cố gắng cho đáng mặt nam nhi, ta không cho phép jimin có mệnh hệ gì, nếu thằng nhóc bị sao, cháu phải chịu trách nhiệm như một "bạn đời"!"
---
meeiueemmai tui sẽ up tiếp
hết suy rồi đó nhe mấy ní iu của tuii💕
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
عاطفيةyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...