jimin
bốn giờ sáng, cảm giác cứ lạnh lạnh thế nào ấy, tớ ngủ dậy sớm lắm, định ra lấy miếng nước uống thôi.
mà trời ơi, tớ bỏ quên min yoongi, anh ta ngủ ở ngoài cả đêm hôm qua, tại tớ khóa cửa phòng kia, anh ấy không thể vào nữa. đã vậy anh ấy còn không gọi tớ mở cửa. trời đất ơi, tớ lỡ đắc tội lớn rồi!!
"yoongi..."
kêu hoài ảnh không dậy nè trời ơi, người ảnh lạnh toát, chết rồi cứu tớ, làm sao đây? ô tô keee??
"yoongi à, anh ơi, anh..."
"jimin hả? anh đang ngủ mà..."
chưa chết! may quá, anh ta ngủ như chết!
"em xin lỗi, hôm qua em buồn ngủ quá, không để ý, yoongi..."
tớ hỏi, anh ta cũng không trả lời luôn, là ảnh buồn ngủ quá hay ảnh dỗi tớ rồi? giờ sao trời? hay là...
"yoongi à, vào phòng em ngủ nhé~"
eo ơi, lần đầu tớ nói cái giọng mè nheo chảy nước này ấy, đã thế bẹo bẹo cái má của anh yoongi. trời mẹ ơi tớ như "stop" á!
aaaa ngại quá không nói nữa đâu. tớ học trên phim đó, mấy anh ghệ cứ nựng ghệ rồi mè nheo là ghệ thương ghệ yêu ghê nghe lời, bậy bạ, đừng quan tâm. tới giờ tớ mới nhận thức ra tớ làm bậy đó, ngại chết...
"à... ừ yoongi, anh vào ngủ đi!"
"đm jimin, em bỏ anh sắp chết ở đây rồi đó!"
"em xin lỗi mà, giờ phải làm sao anh hết giận em?"
"anh không hề giận em, nhưng mà nếu em muốn anh hết giận em thì... "
tự nhiên anh ta giơ hai tay ra trước mặt tớ, mắt vẫn nhắm mà miệng nói liên hồi.
"em phải ôm anh, trời đang lạnh và anh cần sưởi ấm ngay bây giờ!"
"anh điên à? con trai với nhau... "
"thì sao?"
hắn ta tự chồm tới ôm tớ luôn. tớ muốn chửi anh ta ghê á, nhưng mà hôm qua tớ khóa cửa thì là tớ sai rồi, nên thôi, vài cái ôm để anh ta đỡ giận thì cũng tốt, hợp tác lâu dài mà!
"anh yoongi vào ngủ đi, em bật sưởi lên cho anh nhé?"
"anh muốn ôm em ngủ, và anh cấm em ra!"
"hai thằng con trai ôm nhau ngủ anh bị điên à?"
"người ta trai gái mới sợ làm bậy có bầu chứ hai thằng con trai làm được gì nhau?"
"đm anh!"
đuối lý trước hắn ta rồi, anh có mà dụ con nít, tớ biết hết, anh ta có ý đồ với tớ chứ gì? được thôi bình tĩnh lại, "cái ôm tạ lỗi", vô liêm sỉ nhà anh! có lẽ tớ phải nghĩ về cái ôm dài dài thôi, anh ta dính tớ như keo, thôi ngủ thêm vài tiếng nữa rồi dậy cũng được.
mà cậu biết không? cả cơ thể anh, dù có lạnh thì cái ôm vẫn thật ấm áp.
anh min yoongi là người có trái tim ấm, thế nhé!
---
meeiueem
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...