yoongi
tôi tiếp tục làm kẻ chiến thắng lần thứ hai!
park jimin ôm tôi ngủ đó mấy người! tôi linh cảm rồi, ẻm đêm qua bỏ tôi chết rét ở ngoài thì kiểu gì hôm sau cũng cuống cuồng lên xin thứ lỗi, đến lúc đó tha hồ ra điều kiện, ôm em vài cái chẳng hạn.
ta nói min yoongi đây thiên tài, mình khổ trước sướng sau, và giờ tôi đang rất hạnh phúc, sung sướng, ấm áp đấy nhé mấy thằng ất ơ sáng nay gạ park jimin!
nói chứ em đang ngủ, chứ tôi mất ngủ rồi. thề, nhìn em ngủ dễ thương vãi, xinh ơi là xinh đẹp ơi là đẹp, cao xa mĩ vị, bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, min yoongi rất yêu!!
tôi có hai tiếng để cảm nhận sự ấm áp từ cơ thể em, chúng khiến tôi phát nghiện đó! và chắc chắn rồi, tôi thích jimin, không đơn giản là anh em, đồng nghiệp này nọ, mà thích jimin, tôi muốn yêu ẻm ngay bây giờ!
muốn hôn jimin quá!
mà tôi cũng không vô liêm sỉ đến cỡ đó đâu, đã được ôm là quá lắm rồi, đừng có mà có voi đòi hai bà trưng, lỡ hôn cái ẻm tỉnh dậy, rồi sợ tôi luôn thì ăn hại cả đời tôi. tôi chỉ cần ôm em cả đời cũng được!
ngủ không được mà cứ lọ mọ cựa quậy sợ em tỉnh quá! tôi nghĩ tôi nên đi nấu ăn, mà giờ tôi không muốn rời xa cái ôm này nè. cơ hội được ôm ngàn năm có một, mà để em đói thì tội nghiệp em lắm, giờ sao?
"jimin~"
"aaa, lạy anh yoongi, anh lay em dậy không được sao còn thầm thì vào tai em thế?"
"anh muốn ôm em, mà anh muốn đi nấu ăn sáng cho em nữa~"
"aaa yoongi anh biến đi!!!"
hehe, em cứ vùng vẫy đòi khỏi ra vòng tay tôi chứ gì? còn lâu em mới thoát, đm em dễ thương vãi, như con mèo xù lông lên á, yêu, yêu, yêu lắm!
"anh để em nấu đồ ăn sáng, hôm qua kia anh nấu rồi!"
em vừa nói vừa rời khỏi vòng tay tôi, bước xuống giường.
"được thôi tùy em, mà nhà còn mì ăn liền thôi, đồ ăn hôm qua anh nấu hết rồi!"
giờ em mới tỉnh, quay lại nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu, bất lực. nhưng mà em cũng gật đầu.
"không sao em làm được!"
thế là, tôi và em cùng đi vệ sinh cá nhân, em đi nấu ăn, tôi cứ chạy loanh quanh phụ em.
em nấu mì xào, quá tuyệt vời! cứ tưởng em chỉ cần đun nước đổ vào mì là ăn được thôi, mà em biến tấu giỏi lắm. và chắc chắn, em nấu ngon hơn tôi. park jimin quá giỏi, park jimin 10 điểm, đẹp trai, i love you!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...