⚠: sẽ có một vài từ hơi nhạy cảm, nặng nề. nhưng mà tớ nghĩ không quá đến mức gây khó chịu đâu, mong mọi người tiếp tục ủng hộ chap này nhé ✨
jimin
dạo này tớ cảm thấy khó chịu, có một vị khách cứ liên tục gạ gẫm trêu đùa tớ quá mức. ví dụ như họ chỉ bảo tớ xinh đẹp hay gì gì thôi thì không gì cả, lần này vị khách kia cứ liên tục chạm vào cơ thể tớ, rồi bông đùa vài câu nghe là cảm thấy rất vô duyên.
mà khách hàng là thượng đế, tớ vẫn luôn cố gắng coi hành động của vị khách ấy là bình thường rồi gượng cười, đến hôm nay...
hắn ta chạm vào mông và eo tớ, không phải vô tình đâu, hành động diễn ra lặp lại rất nhiều lần mỗi khi tớ đi ngang qua hắn.
"à ừ nếu anh cần gì có thể gọi ạ, anh khều tôi cả buổi hôm nay rồi đấy!"
"không không, em cứ làm việc. nhưng mà tối nay em rảnh không?"
hắn ta vừa hỏi, tay cứ mân mê thắt eo tôi. làm ơn đi! tôi muốn thoát ra khỏi đây!!!
"anh muốn dùng gì ạ?"
tôi cố gắng làm lơ câu hỏi trước, hỏi lại hắn một lần nữa. lần này hắn ta đứng dậy, nắm lấy tay tôi, tay còn lại chạm vào bên cổ tôi.
"dùng em"
"má thằng chó!!!!"
là min yoongi! cả người tớ bây giờ cứng đờ rồi, không thể cử động nổi nữa, yoongi...
"bốp!"
một thứ âm thanh nặng nề thoát ra, đúng rồi, là min yoongi đó, anh ấy tiền tới kéo tớ về phía sau, cầm chiếc mâm mà đánh thẳng vào đầu kẻ biến thái kia không nương tay, anh ấy còn nói gì nữa...
"thằng chó! cái tay thối rữa của mày đéo được chạm vào người park jimin!!"
hắn ta cũng choảng váng mà ngã xuống bàn, một cuộc ẩu đả đã xảy ra. các vị khách hàng đều bất ngờ, kẻ thì chạy đi, kẻ thì quay video lại. yoongi bấy giờ trông rất đáng sợ...
"dừng lại đi min yoongi!!"
tớ sợ lắm, anh ấy mà cứ đánh hắn như thế, hắn sẽ bị thương rất nặng. tớ cố gắng kéo tay anh lại, giằng lấy chiếc mâm và ném đi thật xa. và tớ khóc...
"thằng chó! mày mà đụng tới park jimin một lần nữa, tao không tha mày đâu!!!"
anh yoongi đứng thẳng dậy, phủi tay, vuốt nhẹ bên má tớ an ủi
"em đừng khóc nữa, về thôi!"
anh định kéo tay tớ đi ra ngoài.
"anh về trước đi, em ở lại đây dọn chỗ này một chút, ông bà chắc sẽ giận anh lắm!"
"ừ, anh xin lỗi, anh làm phiền đến em rồi!"
đúng vậy, cả hôm đó tớ và yoongi đều bị ông bà mắng vì đã làm loạn cả quán lên. tớ biết mà, ông bà vẫn thương anh và tớ, chỉ là ông bà giận lắm, cũng phải thôi, cả hai không biết kiềm chế cảm xúc của mình.
nhưng mà ngày hôm nay, anh yoongi đã cứu tớ, anh ấy bảo vệ tớ khỏi tên xấu xa đó.
ừm, tớ nghĩ, tớ không biết nên cảm ơn anh thế nào đây?
---
meeiueemchắc là tui sẽ cố định lịch up chap mới luôn nhe✨
21h - 22h hàng tuần từ 1-2 chap tùy vào năng suất của tớ 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...