yoongi
quán ông bà tôi có một cậu nhân viên xinh lắm!
xinh ơi là xinh, trông cứ dễ thương xinh đẹp như thiên thần ấy! thề là lần đầu tiên trong đời tôi gặp một người xinh như thế. trông mặt cái non choẹt trắng trắng tròn tròn rất yêu!
thiệt chứ nhìn mặt cứ non non khiến tôi muốn ghẹo cho mấy phát.
"một miến xào!"
haha, nhìn cái mặt ẻm cứ cuống lên giải thích rằng đây là quán mì không bán miến tôi cứ bị buồn cười. trông dễ thương thật. đúng là vô quán mì gọi miến hơi ấu trĩ nhưng mà dí ẻm cảm giác cứ vui vui.
ê mà ông bà tôi xào miến cho tôi thật. chết rồi, tôi nghi kiểu này tối ông bà sẽ đóng cửa chửi tôi từ đầu chửi xuống vì dám pressing cậu nhân viên ruột của ông bà!
"em dễ thương thật đấy!"
tôi nói đó! tôi lỡ miệng...
tôi vừa nói xong thấy em cứ ngượng chín cả mặt. trời ơi sao cứ dễ thương vậy chứ? thôi mà em dễ thương như thế tôi nguyện chuyển hết đồ xuống đây sống cùng em luôn.
"cháu xuống đây làm gì?"
đó là câu hỏi của ông bà tôi khi thấy bản mặt tôi ở đây chứ không phải ở một trường lớp nào đó trên thành phố.
đương nhiên là tôi trốn học xuống đây!! năm nay tôi 19 tuổi, ngưỡng đầu tiên của đại học. nhưng mà tôi cảm thấy việc học đại học này cứ chán chết đi được, một đống lý thuyết khô khan nhồi nhét vào đầu tôi, thậm chí lý thuyết của chuyên ngành tôi không thích nữa chứ, bất đắc dĩ phải vào thôi!
nhà tôi hai đời làm bác sĩ. tính đời tôi mà làm thì ba đời. chính vì cái duy trì đó mà tôi bắt buộc phải học y. y học cái gì chứ? nó chỉ hợp với những người có đam mê, còn với tôi, đam mê của tôi là gì nhỉ? chắc chắn không phải y.
thì ông bà nội tôi ấy, cũng từng là một bác sĩ rất giỏi, mà gần đến tuổi nghỉ hưu, ông bà quyết định dưỡng già bằng cách thực hiện đam mê nấu nướng của mình, dùng tiền tích cóp cả đời mở một quán mì ở ngoại thành seoul. vừa bán vừa thoải mái.
rồi ông bà nhận nuôi jimin về làm nhân viên, cậu nhóc dễ thương kinh khủng!!
thôi được rồi, cứ nhắc đến jimin là tôi lại khen em ấy dễ thương chứ gì? tôi mê được chưa.
giờ tôi về đây để trải nghiệm thử phi vụ mua bán của ông bà ở đây có ổn không, rồi tôi làm luôn! tôi muốn làm điều mình thích và tôi cần thời gian định hình sở thích của mình. trước mắt là tôi thích jimin!! ẻm tên là jimin đó, dễ thương quá!
---
meeiueem• nhá hàng trước hai chap cho fic mới nè mấy ní. có thể tối nay sẽ thêm hai chap nữa nho 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Storie d'amoreyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...