yoongi
"ngày mai cháu về lại seoul đi! làm dịch vụ mà không có kiên nhẫn thì không làm được đâu!"
"mà nó gạ jimin mà? còn đụng chạm cơ thể em, cháu làm vậy để bảo vệ em thôi!"
"bảo vệ bằng cách đánh chết người à?"
là buổi "hỏi tội", "xét tội" của ông bà với tôi. đúng là tôi đã chuẩn bị tinh thần cho việc này rồi, nhưng mà cũng không khỏi những tiếng cãi vã nặng nề diễn ra. ông bà có yêu thương jimin không vậy?
"được rồi, cháu sai nhưng cháu không xin lỗi hắn đâu! ngày mai cháu sẽ không đi làm và tuần sau cháu sẽ về seoul!"
tôi sắp phải cuốn gói về lại thành phố rồi! đương nhiên, tôi đánh nhau với tên biến thái gạ gẫm jimin kia đến trọng thương. tôi ghét hắn! và tôi lại thương jimin nhiều hơn.
"em sợ ông bà không thể bán được nữa... "
"vậy lúc đó, bản thân em có sợ không?"
"có... "
chỉ cần trả lời nhiêu đây thôi, park jimin em sống vì người khác, em cũng đôi lúc nghĩ cho bản thân, nhưng cảm thấy người khác đáng thương hơn, em lại nghĩ cho người khác. em chấp nhận đối diện với sợ hãi để người khác được bình yên...
tuần sau, tôi thật sự không thể bỏ em lại đây được.
"nay anh không ăn cơm đâu, em ăn trước rồi ngủ sớm đi!"
tôi nói xong thì chui vào phòng ngủ, được một lúc thì thấy jimin vào.
"anh yoongi, ra ăn với em nhé, bà vừa mang mì qua!"
jimin cứ lay lay tay tôi, giọng thì yêu lắm cơ. thề! tôi muốn nằm lì ở đây cũng không được, tôi còn đang giận ông bà cơ. từ đó đầu tôi chia ra hai hướng, một là ra ăn mì ông bà nấu cùng park jimin, hai là mặc kệ. mà dễ gì tôi mặc kệ, đợi tôi ăn xong tôi giận ông bà tiếp!
"ông bà còn thương hai anh em mình nhiều lắm."
"ông bà thương em, ông bà mắng anh chứ có mắng em đâu!"
"nhưng mà một phần lỗi của em..."
"thôi đi jimin, em không sai gì cả nên đừng nói nữa!"
tôi lỡ gằn giọng lên với em, thấy mặt em bắt đầu thiu thiu rồi, tôi sợ em buồn chết mẹ đi được.
"à ừ anh xin lỗi... "
tôi gắp hết thịt trứng trong bát mì của mình qua cho jimin. thấy em cười cười tôi cũng yên tâm rồi.
mỗi lần áp lực và buồn phiền, tôi có em!
---
meeiueemtui sắp đăng hết bản thảo rồi anh em ạ, mai chắc tui phải viết tiếp thoiii🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...