jm (5)

126 27 2
                                    

jimin

buồn ngủ quá! thật đấy.

đêm qua tớ thức khuya, nay đầu óc cứ quay cuồng kinh khủng, đã thế còn rất buồn ngủ. hồi sáng tớ đã ngủ được một chập rồi (trên đùi min yoongi). và bây giờ đang xế, cũng vắng khách, hay tớ về nhà ngủ trời?

"em ngủ đi anh canh cho em ngủ!"

vãi!! thật đó, yoongi nói đó trời ơi! ý gì đây? sao anh yoongi thốt ra câu nào quéo câu đó tớ mê quá anh chị em ơi!

tớ cũng chần chừ do dự đôi chút, nên ngủ không trời. thế là...

thế là...

thế là tớ nhất định không chịu chứ gì nữa! đang giờ làm việc ai đời lại đi ngủ cơ chứ? anh min yoongi xúi bẩy không cơ. thà ráng làm thêm bốn năm tiếng nữa rồi về nhà ngủ chứ ngủ ở đây chướng chỗ ông bà.

"bộ anh không buồn ngủ hả?"

"không, ở nhà anh toàn thế!"

không lẽ đêm nào anh ta cũng thức khuya để học à? bảo sao lại giỏi ơi là giỏi.

"anh ở nhà toàn lên kèo với thằng em họ đến sáng!"

??? còn tệ nạn hơn tớ. mà thôi, người ta chơi game nhiều nhưng mà người ta học giỏi. thông cảm và ngưỡng mộ...

cả ngày hôm nay làm việc, anh ta kì lạ lắm. ai đời làm phục vụ mà nhìn khách hàng như muốn ăn tươi nuốt sống, ăn nói thì cộc lốc, lạnh lùng. thái độ của anh yoongi trái ngược với cái vẻ hớn hở nhiệt tình hồi sáng tớ hướng dẫn anh. quán mì của ông bà mà bị đánh giá một sao thì anh min yoongi coi chừng, ông bà sẽ đuổi anh về lại thành phố không thương tiếc. hình như ông bà cũng giận lắm rồi!

nhưng mà, anh yoongi rất hợp mắt mấy chị khách nữ trẻ tuổi. họ thấy anh cứ cố ngoắc ngoắc anh lại, chụp hình, gọi món. nhờ vậy mà doanh số hôm nay cao gấp đôi ba lần thường ngày.

ai đó thì tớ không biết, mà đối với yoongi, anh chỉ cần đẹp trai trước, còn thái độ từ từ em chỉnh lại anh!

tối rồi nhỉ? ta về nhà thôi!

---
meeiueem

| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ