yoongi
hình như tôi vừa tỏ tình jimin thì phải! ủa phải không?
"anh nói thật, ông bà hết thương em thì để anh thương!!"
tôi nói vậy đó, phải tỏ tình không nhỉ? mà, tôi thương em thật, thật đấy, rất nhiều. từ lần đầu gặp em tôi đã thích em nhiều rồi, sau khi nghe em tâm sự rằng em luôn sống vì người khác, tôi càng thương em hơn nữa. tôi sống cũng 19 năm rồi chứ ít, ngoại trừ năm năm đầu tiên của cuộc đời tôi được bố mẹ yêu thương hết mực, cảm nhận được sự ấm áp nhất của gia đình, thì 14 năm về sau bố mẹ tôi bận lắm, cũng không còn quan tâm gì nhiều đến tôi đâu, tôi mất đi cảm nhận về bốn từ "gia đình ấm áp". à không, 13 năm thôi, năm nay tôi gặp em.
từ trường xung quanh em, ở gần em tâm sự với em luôn khiến tôi dễ chịu. cũng lần đầu tiên sau 13 năm đó tôi được tận hưởng sự ấm áp bình yên. chính từ đó tôi thích em.
các bạn thấy đó, từ khi gặp em, tôi luôn làm đủ mọi thứ để có thể gần em, "bám dính" lấy em cũng được. tôi cũng giống trẻ con bám mẹ nhỉ? tôi là "trẻ con" 19 tuổi bám em.
thôi được rồi, quay lại vấn đề chính. tôi nói xong câu đó là jimin im lặng luôn, tôi không biết em có nghe không nữa. nói vu vơ nhưng chân tình là thật! mong em nghe rồi ngày nào đó đáp lại tình cảm của tôi nhé!
nhưng mà...
tôi không cho em ngủ chứ tôi ngủ trước em. tôi không nhớ tôi ngủ từ lúc nào nữa, mà tới lúc tôi tỉnh dậy thì năm giờ sáng bà nó rồi! và jimin đang ngồi dựa vào tường ngủ, tôi vẫn nằm trên đùi em.
má ơi, tôi có lỗi, tôi xin lỗi, em ngồi ngủ như thế hơn bảy tiếng đồng hồ, còn tôi thì tận hưởng một giấc mơ đẹp nào đó trên đùi em...
năm giờ, sáu giờ là em phải đến quán, mà đêm qua em ngủ kiểu đó em sẽ bị đau cổ. thôi, cho em nghỉ làm hôm nay, chuốc cho em ngủ say hơn vài tiếng nữa đi. nhắn cho ông bà xin cho em nghỉ, rồi tôi bế em lên giường.
đừng chửi tôi biến thái, tôi chỉ đang sửa chữa lỗi lầm thôi, bằng cách ôm em ngủ tiếp!
cũng đừng có nói lợi cho tôi (thì lợi cho tôi thật), nhưng mà trời sáng lạnh lắm, em cần sưởi ấm bằng tôi!!
---
meeiueem
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...