jm (8)

105 29 6
                                    

jimin

"anh yoongi, tối nay anh qua ngủ cùng phòng em nhé, em có một vài điều muốn tâm sự, chúng ta có thể thức xuyên đêm!"

là tớ ngỏ lời anh ấy đấy, hôm nay tâm trạng tớ cứ rối loạn, tớ muốn tâm sự với ai đó đêm nay, hmm... có lẽ với min yoongi chẳng hạn.

"sao vậy? sao hôm nay có nhã hứng tâm sự với anh?"

"hmm... em không biết, mà anh lên giường nằm đi nhé, em nằm dưới!"

"ai lại để chủ nhà nằm dưới đất, một là em lên giường, hai là anh đi ra?"

chưa thấy ai mà nói chuyện kiểu chọn lựa một hai như anh yoongi luôn á.

"em cũng không thể để khách nằm  dưới đất được, thôi! anh về phòng anh đi!!"

tâm trạng tớ đã không ổn, đã vậy còn kì kèo với anh min yoongi về vụ giường chiếu. ấy thế mà anh ấy quyết không ra nhé, còn năn nỉ xin lỗi và chấp nhận.

nói chung là anh yoongi như trẻ con.

"em lên đây nằm luôn đi!"

"không!"

"chúng ta từng ngủ cùng nhau rồi mà?"

trời ơi tự nhiên nhắc lại chuyện đó chi vậy ba? em đang cố gắng để quên rồi còn khơi lại.

"thôi được rồi, anh sẽ nằm dưới đất cũng em."

thề! min yoongi lì ghê luôn ấy, tớ đã quá mệt mỏi rồi, anh muốn làm gì mặc kệ anh.

thế là cả hai nằm dưới đất, chăn ấm nệm êm không nằm, cứ tụ tụ dưới đất, bất lực thiệt sự. giường cũng bất lực lắm đúng không?

"em định tâm sự gì với anh?"

"em quên rồi!"

"???"

thật, tôi quên thật. ngồi đôi co với anh chuyện nằm trên nằm giường xong tôi cũng chẳng nhớ tôi muốn nói gì luôn. chỉ biết là tâm trạng tôi đã tốt lên trong một lúc nào đó mà tôi không hề biết.

"nhưng mà tâm trạng em đã tốt lên rất nhiều rồi, em đi ngủ đây!"

"đm em"

"đừng có nói bậy!"

cả hai im lặng một hồi lâu, ai đó cứu tôi khỏi sự ngột ngạt này đi!

"à... ừ, em quên thật, thôi thì em đi ngủ đó nha..."

"ai cho em đi ngủ hả??"

trời ơi! min yoongi anh ấy choàng tay qua cổ tôi, kéo cả người tôi vào thân anh ấy, đã vậy còn cù lét vào bên eo tôi nữa. yoongi thì chúa nhây rồi!

"thôi mà... yoongi nhột lắm... em xin lỗi, em... em không ngủ đâu a!!"

muốn ngủ cũng chẳng ngủ được với ông này đâu. mà không ngủ thì làm gì trời?

"chơi freefire đi!"

vãi, alo?? min yoongi nói gì dạ?

"chơi đi cho qua đêm nay luôn, anh cũng không thèm ngủ đâu, mai em cứ nghỉ làm, anh bảo kê!"

"em lạy anh yoongi, ông bà đuổi em chết!"

"đuổi thì anh đưa em lên thành phố anh nuôi!"

"anh cứ đùa... "

anh yoongi cầm máy, nằm xuống đùi tôi, thỏ thẻ cái gì đó.

"anh nói thật, ông bà hết thương em thì để anh thương!!"

---
meeiueem

| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ