jm (3)

161 29 4
                                    

jimin

lúc nãy đi chợ, tớ có bàn với yoongi một chút về ước mơ. mà bàn về định nghĩa ước mơ thôi, thật ra cả tớ và anh vẫn chưa có ước mơ cho riêng mình.

anh có thể sẽ trở thành bác sĩ theo ước mơ của bố mẹ, đương nhiên rồi, anh rất giỏi, kể cả những thứ anh không thích đi, anh vẫn làm rất hoàn hảo. anh yoongi có "gốc" rồi, chỉ cần anh cố gắng hơn nữa thì sớm muộn anh cũng sẽ trở thành bác sĩ thật giỏi mà thôi.

anh ơi hỏi tớ có ước mơ gì không? hmm... không, ước mơ duy nhất của tớ là vẫn được ông bà quý mến, được mọi người yêu thương. còn về sau làm gì á hả?

làm người tốt là được...

"anh phụ em nhé?"

"không cần đâu anh cứ ngồi đấy đi, em làm được."

"anh không phải công tử bột đâu, anh sẽ làm!"

thế là anh ta xắn tay áo lên vào bếp thật. nói thật là, anh ta vào bếp, tớ không còn việc gì để làm cả. nãy giờ tớ cứ ngóng ngóng phía sau, đang canh có việc gì là chui vào lấp việc ngay. mà ngoại trừ việc rửa rau từ đầu với cắm cơm thì thôi, tớ bỏ cuộc, tớ đợi cơm anh làm nhé!

"jimin, cơm xong rồi!"

cái mùi đồ ăn thơm phức tớ biết ngay anh yoongi nấu xong rồi, mà dạo này tớ lười ăn quá nên là cũng không mảy may gì đâu. và quên dặn là anh nấu ít thôi...

"anh nấu cả bàn vậy sao ăn hết nổi?"

"không hết cũng phải hết, anh nấu em không được bỏ đâu!"

thì tớ cũng miễn cưỡng gật đầu thôi. lâu rồi tớ mới ăn cơm. và thật bất ngờ, cơm anh yoongi nấu siêu ngon, rất ngon. thề đấy, ngon lắm!!

"sao em thấy sao?"

còn thấy sao nữa, không còn gì diễn tả nổi. fantastic, wonderful, significant, magnificent, outstanding, clash of titans, world-class, seoul có mấy người như thế?? vừa đẹp trai tài giỏi nấu ăn ngon.

"ăn ước mơ làm masterchef à?"

anh ấy tự nhiên bật cười.

"không nhé... anh nấu ăn để giải stress thôi, mà nếu em thích, anh sẽ nấu cho em mỗi buổi sáng, tối như thế này!"

"mai em nấu cho anh, em sẽ khoe anh trình độ nấu ăn của mình!"

bữa cơm hôm nay thật sự rất tuyệt. rất lâu rồi không nhớ nữa, tớ mới được ăn cơm trong ngôi nhà nhỏ của mình. trước giờ ăn với ông bà, tớ đã hiểu một chút về tình cảm gia đình rồi. mà hôm nay ăn với yoongi, thật sự đấy, bình yên và vui vẻ đến lạ thường.

cảm giác ấm áp nhỏ nhoi khiến tớ muốn giữ mãi. tớ nghĩ chúng tớ giống những người bạn "thâm niên", hoặc là một người bạn thân chẳng hạn.

và tớ chỉ mới quen yoongi sáng nay thôi đấy!

| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ