yoongi
"min yoongi!!"
"thôi mà bố mẹ ơi tha con đi, sáng giờ con chạy như điên rồi đó!!"
"thằng này chạy riết xong tâm trí bỏ quên phòng bệnh rồi à? bố mẹ chưa nói gì mà?"
nhiều lúc tôi ám ảnh giọng bố mẹ tôi luôn rồi, nhất là trong bệnh viện. sáng thì "min yoongi con đi theo chị này học cái này đi", trưa thì "yoongi con mang đồ ăn trưa lên cho bố mẹ tiện mang cho mấy giáo sư khác luôn nhé!" rồi nào là "yoongi lấy hộ mẹ cái này, hộ bố cái này, dắt bệnh nhân này đi đây, dắt người nhà bệnh nhân",... và đủ thứ yoongi trên đời! mẹ tôi nói tại tôi là con bà nên cho làm nhiều để quen. vâng, tôi xin dành sự ưu ái đặc biệt này cho mấy đứa thực tập sinh khác, tôi đã quá mệt mỏi rồi!!!
"nghe đồn con có người yêu rồi à?"
"gì, ai đồn?"
"seungcheol hổm vào bệnh viện bảo là "bác cứ yên tâm đi nhé, thằng anh của cháu đang bận chăm ghệ ở nhà rồi, mấy hồi nhà mình lại đề huề dâu rể!" sao có bồ mà không cho bố mẹ biết hả??"
vãi thằng seungcheol này sao mồm mép lẻo thế? biết thừa ra là bố mẹ còn chưa chấp nhận chuyện này mà hay đi méc lắm.
"thì con có bồ, ai mà chả được yêu, bố mẹ ở nhà thường xuyên thì biết rồi, ông bà nội còn biết mà!"
"yoongi yêu dấu ~ nào dẫn về ra mắt chứ nhỉ?"
"tùy duyên ạ, thôi con về đây!"
tự dưng bố mẹ lại hỏi về vụ này, tôi khựng luôn, nói chuyện với bố mẹ lại còn sượng trân. thôi, đi về ôm jimin đây, rồi chửi thằng seungcheol một trận.
nhưng mà
"jiminnnnnnnnnnnn của cháuuuuuuuuuu!!! sao ông bà xách ẻm đi vậy hảaaaaaaa??"
"anh trật tự đi yoongi, em về đây cỡ vài ngày em lên liền mà, anh làm gì la làng lên thế?"
"sao em không báo anh trước?"
"ông bà đến đột xuất rồi dắt em về, thôi mà ngoan đi mốt em lên lại em hôn anh một trăm cái luôn!!!"
ông bà dám cướp jimin của tôi đi mà tôi không hề hay biết. trời ơi tôi nhớ park jimin, tôi muốn ôm ẻm hôn ẻm mà!!
---
meeiueemtheo lịch thì đáng lẽ hôm qua tui đăng chap. nhưng mà hôm qua có một số việc nên là tui chưa thể đăng được, xin lỗi mọi người nhiều lắm, mọi người thông cảm cho tui nhe, lại để mọi người đợi lâu rồi🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...