chap này hơi suy🥺
jimin
tính từ lúc tớ xa anh yoongi thì cũng gần một tháng rồi, lúc ở gần nhau thì thời gian trôi nhanh chứ xa nhau rồi cứ nhớ nhớ rồi thương thương thời gian trôi qua lại lâu lắm.
nhưng mà không biết anh yoongi có bận bịu cái gì không là ngày nào anh ấy cũng đều gọi điện cho tớ không thiếu một bữa nào. sáng trưa chiều tối của tớ anh ấy đều nắm thóp và luôn canh được giờ tớ rảnh để gọi điện hỏi thăm tâm sự chuyện này chuyện kia.
và chắc chắn, tớ đã có câu trả lời cho lời tỏ tình của anh rồi!!
nhưng mà...
"xin chào, cậu là park jimin đúng không?"
"à vâng!"
một ngày bình thường tớ bỗng nhận được một cuộc điện thoại, không phải của yoongi, là một giọng nói vô cùng gấp rút.
"tôi là bác sĩ ở bệnh viện P, cậu có phải là người thân của park ahjin không?"
"à ừ park ahjin là mẹ tôi"
"cậu sắp xếp lên bệnh viện P một chuyến được không? mẹ của cậu hai ngày nữa sẽ làm phẫu thuật, e là..."
"mẹ tôi bị gì cơ?"
"bệnh nhân park ahjin bị ung thư giai đoạn cuối..."
một cú sốc ập tới khiến đầu óc tớ quay cuồng mà vô thức ngã khụy xuống đất. mẹ tớ sao? bà ấy bỏ tớ đi năm tớ vừa tròn bảy tuổi - độ tuổi còn đang thong dong tìm một thứ trò chơi trẻ em nào đó, bà ấy đã gửi tớ vào nhà ông bà min rồi từ giây phút ấy mất tăm mất tích. tớ chỉ biết bà ấy đi lên seoul tha hương cầu thực, khi nào có điều kiện sẽ đưa tớ lên. trong suốt mười năm, tớ cũng dần quên mẹ mình là ai.
nhưng mà dù gì bà ấy cũng là mẹ ruột của tớ, phải làm gì nhỉ? hay là lên seoul một chuyến cũng không mất mát gì cả. tớ chuẩn bị đồ đạc về đi ngay hôm đó.
"jimin à, con tới seoul phải gọi cho ông bà liền nhé, rồi gọi điện cho yoongi đón con về nhà, đừng thuê nhà nghỉ khách sạn gì nguy hiểm lắm!"
tớ cũng chỉ nhẹ nhàng gật đầu. bây giờ trong tâm trí tớ là về bệnh tình của mẹ, về suy nghĩ mình phải làm gì tiếp theo... không biết nữa, cứ đến đó rồi tính.
---
meeiueemtui nghĩ là tui sẽ up liền chap tiếp theo để cái reader của tui hông có buồn vì chap này🥺 chap sau vẫn sẽ suy nhưng mà có yoongi xuất hiện nên mọi thứ sẽ dịu hơn💞 với lại lỡ suy thì mình suy một lần nhỉ? cứ để cái reader của tui đợi lâu thì tui cũng day dứt lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - viết tặng cậu một viên đường
Romanceyoongi và jimin viết gửi cậu cái gì nè? gửi cậu một chút ngọt ngào cho cả ngày tốt lành nhé! fic theo dạng nhật ký gửi cho bạn của đôi yoonmin và fic này chỉ toàn sự ngọt ngào sự simp sự dễ thương nhất thế giới của cặp đôi này thôi. kết : tỉ lệ thuậ...