Dunk được hắn dẫn đến một quán bar nằm trong hẻm. Lúc đầu cứ tưởng rằng hắn sẽ đưa cậu đến một nơi bị bỏ hoang chứ. Nhưng ai ngờ quán bar này lớn hơn cậu nghĩ.
"Rồi bây giờ anh vào đi còn tôi đi về"
"Còn sớm, anh của em chưa về đâu"
Hắn kéo lấy cổ áo của cậu và dẫn cậu vào trong quán bar.
Dẫn cậu vào trong chỗ sâu nhất, trong góc đã có sẵn một người ngồi đợi.
Cậu con trai đang ngồi nhâm nhi ly rượu khi thấy sự xuất hiện của Dunk liền thay đổi biểu cảm trên mặt.
Cậu ta nhanh chóng đặt ly rượu xuống bàn rồi tiến về phía của cậu. Nhìn sơ qua Dunk rồi dắt tay người bên cạnh cậu đi ra một góc.
"Joong, mày bị điên à?"- Phuwin nói đủ lớn chỉ cho hai người nghe.
Joong đưa mắt nhìn Dunk đang đứng bên kia rồi mới trả lời "Tao chỉ làm như vậy để chọc tức Naravit thôi. Dù gì hắn cũng đang đột nhập vào biệt thự nhà tao mà"
"Mày nói gì cơ? Mày biết có người đột nhập vào mà còn tới đây"
"Thứ mà họ đang tìm không có ở chỗ tao. Mà có lẽ bây giờ Naravit đang cuống quýt lên để đi tìm em trai của mình rồi"
"Vậy là tao đoán không sai. Mày đem Natachai tới đây, không sợ Naravit sẽ cho mày một phát vào đầu à?"
"Tao mượn người một lát thôi. Một chút nữa sẽ đem trả về"
Phuwin vỗ trán bất lực với người bạn của mình.
"Ờ được thôi nhưng nếu mày bị gì thì tao không rảnh hốt xác mày về đâu đấy"
Nói chuyện xong thì cả hai dẫn nhau về bàn.
"Đứng làm gì? Ngồi xuống đi"
Dunk nghe vậy thì cũng ngồi xuống ghế.
"Cậu uống gì không?"- Phuwin hỏi, tay rót rượu rồi đẩy ly rượu qua cho Joong.
"Tôi không cần, cảm ơn"- Dunk giơ tay từ chối.
"Đến bar mà không có chút cồn trong cơ thể"
"Ngay từ đầu tôi đã không muốn đến đây rồi"
"Uống đi rồi tôi cho về sớm"
Dunk cầm ly rượu lên rồi uống hết. Thật ra chút rượu này không có nhằm nhò gì đến cậu cả. Lúc trước khi ở nhà Pond đã huấn luyện cậu đến mức mà tửu lượng của cậu cũng đạt đến mức cao lắm rồi.
"Về được chưa?"- Dunk đặt ly rượu đã cạn xuống bàn.
"Tôi nói là về sớm chứ đâu nói là về liền"
Dunk dựa cả lưng vào ghế.
Thấy hắn đang nói chuyện với người bên cạnh thì Dunk mới thầm quan sát.
3..2..1
Dunk đưa tay ra và lấy được cây súng của hắn
"Bây giờ tôi về được chưa nhỉ?"
Hắn chỉ nhìn qua cậu, không có một chút sợ hãi được thể hiện trên mặt.
"Ngoan nào, trả súng cho tôi"- Hắn đưa tay ra muốn nhận lại khẩu súng.
"Nếu anh cho tôi về ngay bây giờ thì tôi sẽ không giết anh"
Hắn không nói gì mà chỉ thản nhiên ngồi nhìn cậu.
Được một lúc thì Dunk cảm thấy choáng váng. Đầu đau như búa bổ mà thị lực cũng dần mờ đi.
Cuối cùng thì gục xuống trong vòng tay của hắn.
"Hơiiii, mày lén bỏ thuốc ngủ vào ly rượu?"- Phuwin khá bất ngờ khi nhận ra việc Joong vừa làm.
"Không làm vậy thì mày tính nghe nhóc này lải nhải tới ngày mai à?"- Joong nói rồi vác cả cơ thể của Dunk trên vai của mình.
"Tính đi đâu nữa?"- Phuwin ngăn Joong lại.
"Đi trả người"- Joong nói rồi gạt tay của Phuwin ra.
Quay về phía của Pond và Nan.
Vừa mới về tới nhà thì Pond đã nhanh chóng chạy lên phòng của Dunk. Anh mở ra thì thấy căn phòng tối om, không một bóng người.
Đưa tay bật công tắc đèn lên. Nhìn qua thì thấy cửa ban công đang mở, còn có thể cảm giác được những làn gió ùa vào trong phòng.
"Mau đi kiểm tra tất cả camera giám sát trong và xung quanh nhà!"- Pond nói với Nan.
Trước khi có thể làm thêm gì thì cả hai nghe được tiếng chuông cửa.
Nhanh chóng chạy xuống dưới để mở cửa.
Khi mở cửa ra thì thấy được Dunk đang bất tỉnh dựa vào tường ở bên ngoài.
"Dunk"- Pond lay người cậu. "Nan, Dunk có bị sao không?"
"Dunk chỉ tạm thời bị ngất đi thôi. Có vẻ là do tác dụng của thuốc ngủ"- Nan trấn an anh.
Pond đứng dậy rồi nhìn xung quanh.
"Trốn cho kĩ vào! Nếu tao tìm được mày thì tao sẽ giết mày, Archen!"
Joong đứng nép sau một góc tường. Khẽ cười trước câu nói của Pond.
"Sau này không biết ai phải là người trốn kĩ"
Joong thấy công việc của mình cũng xong nên quay về quán bar khi nãy.
Thấy Phuwin vẫn còn ngồi đó nên anh liền đi lại.
"Chưa về nữa à?"
Tiện tay lấy chai rượu rót vào ly cho bản thân.
"Còn sớm. Mày trả người rồi có gặp được Naravit chưa?"
"Gặp rồi nhưng mà có một người đi cùng. Nếu không lầm thì người ấy tên là Nan"- Joong nhấp một tí rượu.
"Nan sao? Tên này nghe khá lạ, hình như không phải con của những ông trùm băng đảng khác"
"Mày tìm hiểu về tên Nan này cho tao. Càng nhiều càng tốt, đặc biệt là mối quan hệ giữa tên đó với Natachai"
"Mày để ý Natachai à?"
"Tất cả đều nằm trong kế hoạch. Chuyện tình cảm sẽ không dính líu vào kế hoạch này"- Joong nốc cạn ly rượu rồi đặt xuống.
Phuwin gật đầu cho qua rồi nói sang chủ đề khác.
----
End chap 5 | 12/8/2023
Nếu rảnh thì tối ra thêm chap mới nha mấy ní
Ra chap 5 sớm theo yêu cầu của bạn HT giấu tên nên đừng hú sốp nữa nhá ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành Yêu
FanfictionMafia x Mafia Main couple: Joong x Dunk Joong Archen và Dunk Natachai đều là mafia, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cả hai thuộc 2 tổ chức khác nhau?