Chap 15

1.1K 88 2
                                    

Bước vào sảnh chính, nơi mà mọi người đang tụ tập.

Dunk vừa bước vào đã nhận được sự chú ý từ nhiều người khác.

"Đó là con trai út của nhà Wongran đúng không?"

"Nghe nói vừa mới quay về Mĩ sau một thời gian ở Thái"

Những lời bàn tán sôi nổi về Dunk có đôi chút làm cậu ngại.

Công việc trong đêm nay của cậu chỉ là đi xung quanh và chào hỏi những người khác.

"Ông Wongran đã dặn em uống ít rượu, phòng trường hợp xấu"- Pin ghé vào tai cậu nói nhỏ.

Nhận được cái gật đầu từ cậu thì Pin mới lui xuống đứng sau cậu.

Cậu chào hỏi những người được xem là đối tác 'quan trọng' của nhà.

Từ nãy giờ chưa uống được một giọt nước nào nên cậu đã nhờ Pin lấy giúp mình một ly nước lọc. Bản thân thì quan sát những người xung quanh. Xem ra cũng có những ông trùm có tiếng ở đây.

"Đó có phải là Archen không?"

"Nghe nói hắn đột nhiên biến mất trong một thời gian dài nhưng hôm nay lại xuất hiện ở đây"

Dunk nghe được cuộc trò chuyện của hai người vừa mới đi ngang qua mình thì liền đưa mắt tìm bóng dáng của người đó.

Đến khi mắt cậu và vào người đang đứng ở gần cửa. Đúng thật là Archen rồi..

Cũng vào lúc này, Joong cũng vô tình nhìn thấy Dunk. Đôi mắt của hai người chạm nhau nhưng vài giây tiếp theo Dunk liền né tránh ánh mắt đó.

"Sao anh ta lại ở đây chứ"- Dunk cắn môi suy nghĩ.

Joong khẽ mỉm cười khi nhìn thấy cậu.

"Có chuyện gì sao?"- Pin đưa cho cậu ly nước.

"Không có gì.."- Cậu nhận ly nước và nhanh chóng uống cạn nó.

"Đây có phải là cậu Natachai không nhỉ?"- một chàng trai đến trước mặt cậu hỏi.

"Vâng, còn cậu là.."- Dunk cố nhớ lại xem người này là ai.

"Tôi là Pat, con trai cả của Kirttrasom"

"Ồ, hình như chúng ta chưa từng gặp nhau"

"Tôi hiếm khi đi dự những buổi tiệc này. Nhưng đây quả là một quyết định đúng đắn khi tôi dự buổi tiệc hôm nay, nếu không đi thì làm sao có thể gặp được cậu Natachai đây"

Dunk bên ngoài chỉ biết cười gượng.

Từ lúc nào mà tay của Pat đang cố đụng vào tay của cậu.

Những hành động này đã thu vào ánh mắt của người đang thầm quan sát cậu. Nhưng Joong vẫn phải kiềm chế lại.

"Xin cậu Pat đây giữ tự trọng và không đụng chạm vào cậu Natachai"- Pin lên tiếng nhắc nhở.

"Chỉ là chào hỏi xã giao thôi mà"

"Tôi nghĩ cậu Pat nên dừng hành động này lại trước khi tôi tặng cho cậu thứ này"- Dunk không ngần ngại mà rút khẩu súng từ trong túi ra.

Pat khẽ hừ một tiếng rồi rời đi.

Joong từ xa nhìn thấy những gì đã xảy ra "Quả thật là em ấy đã thay đổi rồi"

Ting..ting..ting..

Tiếng thông báo điện thoại đồng loạt vang lên.

Bỗng nhiên mọi ánh mắt đều hướng về phía cậu. Dunk khó hiểu nhìn xung quanh.

Và tất nhiên bên đây Joong Archen cũng nhận được một tin nhắn. Nội dung tin nhắn làm anh phải nhíu mày sau đó lo lắng đưa mắt tìm bóng dáng của Dunk.

Dường như Pin cũng nhận được tin nhắn đó nên đã kéo tay Dunk chạy khỏi nơi này.

"Chuyện..chuyện gì vậy"- Dunk hoang mang khi bị Pin kéo đi.

"Em đang gặp nguy hiểm, chúng ta phải mau chóng rời khỏi đây"- Dunk ngoảnh đầu ra sau, quả nhiên những người khác đang đuổi theo cậu.

Nhưng tại sao?

Dunk vẫn còn đang chìm trong suy nghĩ của mình thì đã bị Pin đẩy vào trong xe.

"Chết tiệt, ai là người đã gửi tin nhắn này"- Joong khó hiểu nhìn dòng tin nhắn này.

"Kẻ nào bắt sống được Dunk Natachai Wongran sẽ được ban thưởng hậu hĩnh bởi bang Kangnerttra"

Joong chụp màn hình lại rồi gửi qua cho Phuwin

chen_rcj -> phuwintang

@chen_rcj

Tìm tất cả thông tin về bang Kangnerttra giúp tao

Vừa về tới nhà thì Dunk cũng nhanh chóng được đưa vào nơi an toàn.

"Ba, chuyện này là như thế nào?"- Dunk chạy lại hỏi.

"Bang Kangnerttra đã quay lại.."- Ông Wongran nói, mặt lộ ra vẻ lo lắng.

"Họ là ai?"

Joong cũng nhanh chóng quay về nhà để kết nối máy với Phuwin.

"Mày đã tìm được những gì rồi?"

[Bang này kín quá, tao chỉ tìm được một vài thông tin nhỏ thôi]

"Nhưng tại sao họ lại nhắm tới Dunk?"

[Bang Kangnerttra từng là một bang rất mạnh tới khi bị Bang Wongran đánh vào. Ông trùm Kangnerttra đã bị ông Wongran, tức là ba của Dunk giết chết. Không có thông tin nào về con cái của Kangnerttra cả. Tao cũng khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của bang này]

"Ý của mày là sự hiện diện của bang này là muốn trả thù nhà Wongran?"

[Có vẻ là vậy. Bằng một cách nào đó mà hiện giờ tất cả bang cũng quay lưng với bang Wongran]

"Bọn họ đều đồng loạt nhắm tới Dunk?"

[Ừm, trong thời gian này có lẽ là bên nhà Wongran cũng phải ra sức bảo vệ Dunk]

"Mẹ nó, mày có thể tìm ra ai là người đang ra lệnh cho bang Kangnerttra không?"

[Tao e là không thể, thông tin của họ được bảo mật quá cao. Tao không thể hack vào được]

"Nếu tao không thể bảo vệ được Dunk thì tao sẽ bảo vệ từ xa"

[Mày tính làm gì?]

"Gọi viện trợ"

Joong ngắt kết nối với Phuwin để gọi cho một người khác.

[Có nhiệm vụ mới?]

"Đúng. Đối với nhiệm vụ này tăng lương gấp 3"

[Được, nhiệm vụ nào khó đến mức là anh Archen nguyện tăng lương gấp 3 vậy?]

"Bảo vệ Dunk Natachai"

——
End chap 15 | 3/9/2023

Hôm nay sốp bận òi nên hên xui có chap mới nha

[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ