"Em phải về nhà mà Chen!"- Dunk đang cố gắng đẩy tay của Joong ra khỏi mình.
"Một lát nữa thôi"
"Không là không! Em phải về nhà trước khi có ai biết là em đã rời đi"
Cuối cùng Joong cũng phải luyến tiếc thả cho cậu đi.
Dunk quay về phòng mình, khóa cửa và kéo rèm che lại. Cậu đưa mắt lên nhìn đồng hồ điện tử treo trên tường.
22:31
Dunk đánh liều và mò đường xuống thư phòng bên dưới.
"Kangnerttra..Kangnerttra"- Dunk nói thầm trong miệng trong khi lục tìm những hồ sơ trong tủ.
Ánh mắt cậu vô tình va vào một tấm hình nhìn có vẻ cũ kĩ, có những vết ố vàng trên hình.
"Đây là ba sao?"
Không khó để nhận ra khuôn mặt trong tấm hình.
"Còn những người xung quanh là ai đây?"
Trong tấm hình có vài người khác nhưng cậu lại không nhận ra được ai, nhưng cậu để ý có một cậu bé khoảng 5-6 tuổi đang đứng cạnh một người đàn ông.
"Đang làm gì đó?"
Câu hỏi đó làm cho Dunk giật mình, rớt cả tấm hình đang cầm trong tay. Trán lấm tấm những hạt mồ hôi, cậu chậm rãi xoay người qua.
"P'Nan.."
"Sao em lại xuống đây vào giờ này? Còn lén la lén lút như ăn trộm"- Nan khoanh tay trước ngực, đợi câu trả lời của Dunk.
"Ờ thì...em tìm một vài thứ ấy mà. Anh không cần để ý đâu, cũng khuya rồi anh về phòng ngủ sớm đi"- Dunk bối rối nói.
"Một là em nói thật, hai là Pond sẽ biết đến việc này"
"Thôi mà P'Nan.."- Dunk chắp tay cầu xin Nan không tiết lộ chuyện này cho Pond biết.
"Vậy?"
"Thì..em muốn tìm hiểu về bang Kangnerttra. Muốn biết họ là ai và ai là người đứng sau việc này"
"Dunk này, lần sau nếu muốn biết gì thì hãy hỏi anh trước. Đừng tự ý hành động"
"Em biết rồi..anh đừng nói chuyện này cho P'Pond biết, được không?"
"Được rồi, anh sẽ không nói cho Pond"
"Mau ngủ sớm đi, ngày mai em có lịch tập luyện với Pin nữa mà"
Dunk gật đầu rồi trở về phòng mình. Khóa cửa phòng lại, cậu mới lấy trong túi ra tấm hình ban nãy. Lúc Nan không để ý, cậu đã nhặt tấm hình lên và cho vào túi.
Mang trong đầu mình những thắc mắc về tấm hình, đến lúc cậu chìm vào giấc ngủ.
4:30
"Dunk, dậy thôi nào"- Pin gõ cửa phòng cậu.
Đến lần gọi thứ hai cậu mới tỉnh dậy.
"Em sẽ xuống ngay"- Dunk ngáp dài.
Cậu chỉ vừa chợp mắt một lát thôi đã phải lết cái thân này đi tập luyện rồi.
"Khởi động một lát nào"- Pin nói.
Dunk làm những động tác khởi động.
"Hôm nay sẽ tập cách sử dụng những loại súng mà em chưa từng dùng qua nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành Yêu
FanficMafia x Mafia Main couple: Joong x Dunk Joong Archen và Dunk Natachai đều là mafia, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cả hai thuộc 2 tổ chức khác nhau?