Chap 23

1.6K 70 2
                                    

"Rốt cuộc là mày muốn cái gì?"- Pond có ý định muốn thương lượng.

"Tao không cần tiền bạc, cũng không cần địa vị. Thứ tao cần là cái mạng của chúng mày!"

Nan đưa súng kề sát đầu cậu, tay còn lại kéo cả người Dunk đi.

"Không ổn rồi, hướng đó là hướng lên tầng thượng!"- Phuwin nói, hối thúc mọi người mau chóng lên đó.

Dunk không biết bản thân đang được đưa đến đâu nhưng khi cảm nhận được những luồng gió thổi vào mình thì cậu đã biết chắc rằng mình đang ở đâu.

"Nan, từ lúc bắt đầu làm việc cho bang của ba tôi. Tất cả chỉ là lừa dối sao? Anh chỉ tiếp cận chúng tôi vì trả thù thôi sao?"- Dunk hỏi.

Cậu biết rằng nếu hắn không trực tiếp đẩy cậu xuống dưới thì cậu cũng sẽ chết vì mất quá nhiều máu.

Vết thương ban nãy vẫn chưa được cầm máu lại.

"Im lặng đi! Đừng nghĩ tới việc thao túng tâm lý thì anh sẽ dễ dàng tha cho em"

"Thả Dunk ra! Tôi nguyện chết thay em ấy, lấy mạng của tôi đi"- Joong tiến lại gần.

"Mày bước thêm một bước nữa, tao liền đẩy Dunk xuống dưới. Với độ cao này chưa chắc giữ được mạng"- Nan nói, đẩy người của cậu ra bên ngoài. 

Dunk có thể cảm thấy nếu mình đưa chân ra thì sẽ ngay lập tức ngã xuống dưới liền.

Cứ nghĩ rằng với lời đe dọa của Nan thì Joong sẽ không thể làm gì nhưng anh lại tiến thêm một bước nữa.

"Tôi đã bước thêm một bước rồi này"- Joong nói với vẻ mặt thách thức.

"Thằng khốn Archen! Mày làm gì vậy?"- Pond bất ngờ khi thấy hành động của Joong.

"Hay là do cậu không dám đẩy Dunk xuống?"- Joong lại một lần nữa đưa ra lời 'thách thức'.

"Đừng chọc điên tao!"

Dunk mỉm cười, có vẻ như vết thương đang dần làm cậu kiệt sức.

"P'Nan, Dunk luôn coi anh như một người anh trai thứ hai của Dunk"

Vừa dứt câu, Dunk liền nhảy xuống dưới.

"DUNK!"- Nan không phản ứng kịp, hình ảnh cuối cùng hắn thấy là cơ thể của Dunk rơi xuống dưới.

Pond và Phuwin cũng bất ngờ không kém, liền chạy lại gần.

Chỉ có Joong còn giữ được bình tĩnh mà lập tức khống chế Nan. Anh lấy được súng của Nan rồi giữ chặt lại không để hắn thoát.

"Mày còn nghĩ tới việc bắt hắn lại hả thằng khốn! Em trai tao đã chết rồi kìa"

"Bình tĩnh đã, nhìn kĩ ở dưới kìa"- Joong hất mặt xuống phía dưới.

Bên dưới là Gemini và Fourth cùng với Dunk.

Tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của Joong cả rồi.

Khi Dunk bị đem lên tầng thượng, Joong đã chỉ định hai trợ thủ đắc lực của mình đợi sẵn ở dưới cùng với những dụng cụ hỗ trợ để đỡ được Dunk khi cậu nhảy xuống.

[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ