"Naravit!"- Joong đẩy cửa xông vào, theo sau là Phuwin.
Do Pond đã đưa ra thông báo trước nên mới không có ai ngăn Joong lại.
"Vào nhà người khác mà đã lớn tiếng rồi"
"Dunk đã bị ai bắt?"- Joong bỏ qua câu hỏi của Pond mà liền hỏi về cậu.
Pond không nói, đưa cho anh tấm hình kèm tấm note tìm được trong phòng Dunk.
"Người trong bức hình là Nan sao? Người vệ sĩ thân cận của nhà Wongran"- Phuwin nói.
"Đúng vậy"
"Nan và Dunk đã mất tích từ sáng sớm"- Pond kể lại.
Phuwin bất ngờ mở to mắt "Nan chính là người con trai của Kangnerttra!"
"Cậu thông minh đấy"- Pond đứng dậy và chỉnh lại áo.
"Tôi muốn nhờ cậu Archen đây giúp tôi tìm Dunk"
"Tất nhiên. Cậu Naravit đây đã tìm được manh mối gì chưa?"
"Hiện tại thì chưa nhưng đã cho người đi tìm khắp nơi rồi"
"Bang Kangnerttra không phải là một bang tầm thường. Có thể họ hoạt động ngầm nên vẫn còn hùng mạnh tới giờ"- Phuwin giải thích.
Trong lúc cả ba vẫn đang suy nghĩ những nơi mà Nan có thể đưa Dunk tới thì bên một nơi khác..
"Ồ tỉnh rồi sao?"
"Nan! Anh làm vậy là có ý gì?"
Dunk tỉnh dậy với cơ thể bị trói chặt lại, không thể nào cử động được.
"Xem nào..em biết về bang Kangnerttra chứ?"
"Là bang mà bố tôi đã tiêu diệt. Tôi đã biết người con trai trong tấm hình đó là anh! Anh chính là con trai của bang Kangnerttra"
"Đúng, đúng vậy. Vậy chắc hẳn là Dunk cũng biết tại sao bản thân mình lại ở đây"
"Anh đã làm vậy vì trả thù. Tôi đã tin tưởng anh..đồ khốn!"
"Đợi tới lúc Pond tới thì.."- Nan cầm khăn lau khẩu súng trên tay mình.
"Anh có thể giết tôi hay hành hạ tôi cũng được nhưng đừng bao giờ đụng tới gia đình của tôi!"
"À đúng rồi nhỉ, còn tên Archen nữa. Đừng nghĩ rằng anh không biết Dunk đang lén lút hẹn hò với Archen nhé"- Nan cười.
"Anh.."- Dunk nhíu mày nhìn Nan.
"Đừng bất ngờ đến như vậy chứ"
"Nếu muốn trả thù đến vậy thì mau giết tôi đi!"
Nan tặc lưỡi "Vậy thì còn gì vui nữa, chi bằng để em thấy những người mình yêu thương chết trước mặt mình nhỉ?"
Dunk rướn người lên nhưng không thể vì đã bị trói lại.
"Đừng nghĩ về việc thoát khỏi nơi này. Chỗ em đang ở như một cái hộp rỗng vậy, muốn thoát ra cũng không dễ"- Nan xoay người rời đi.
Dunk nhìn bóng lưng của hắn rời đi bằng một ánh mắt căm thù.
Cậu hít một hơi thật sâu rồi thở ra, bình tĩnh đưa mắt nhìn xung quanh. Đúng như Nan nói, căn phòng này không hề có một món vật nào cả. Kể cả lối thoát chỉ có cánh cửa ra vào phòng.
Dunk thầm chửi thề trong lòng.
"Tìm được vị trí rồi!"- Phuwin nhìn vào chấm đỏ trên màn hình máy tính của mình.
Cả đám vội chạy lại nhìn vào địa chỉ.
"Chỗ này cũng không quá xa. Chúng ta có thể đi ngay bây giờ"
"Được"
Trước khi họ có thể lên đường, tiếng chuông điện thoại của Pond vang lên.
[Chắc hẳn là mày cũng biết mọi thứ về tao rồi]
"Tên chết tiệt, mày mau chóng thả Dunk ra"
[Mày nên tới đây chuộc người lại thì hơn. Mạng đổi mạng nghe có vẻ vui nhỉ?]
"Mày không cần nhắc tao cũng sẽ đến"
[À, mang theo tên KhArchen nữa. Người yêu của em trai mày mà]
"Nếu hôm nay tao không giết được mày thì tao thà chết còn hơn tiếp tục sống. Nên mày trốn kĩ đi thằng chó"
Chưa kịp nói gì thêm, đầu dây kia đã cúp máy
.
Hiện giờ cả ba đang đứng trước một ngôi biệt thự. Cánh cổng đã được mở ra trước.
Dẫn đầu là Pond, theo sau là Joong và Phuwin.
Tiến vào sâu hơn, nhìn thấy Nan đang chễm chệ ngồi trên ghế.
"Tới nhanh hơn tao nghĩ đấy"
"Dunk đang ở đâu?"
"Phải có gì trao đổi chứ"
"Mày muốn gì?"- Pond lên tiếng hỏi.
"Mạng của mày, đổi lấy Dunk"
Bàn tay của Pond nắm chặt lại thành nắm đấm.
"Tao muốn gặp Dunk trước"
"Được"
Nan gọi cho một tên khác mang Dunk qua chỗ của họ.
"Dunk!"- Joong gọi tên cậu.
"Joong"
Dunk đang bị bịt mắt lại nên chỉ có thể sử dụng thính giác của mình.
"Người đây. Giờ mày muốn tự kết liễu cuộc sống của mày hay là tao làm giúp?"- Nan cầm khẩu súng trên tay.
"Đừng làm theo, đó là một cái bẫy!"- Dunk hét lên, cảnh báo cho Pond biết.
Nan không nương tay mà bắn vào bả vai của cậu, làm Dunk ngã khụyu xuống, tay ôm lấy bả vai của mình.
Joong chạy lại phía của Dunk nhưng đã bị Nan ngăn lại.
"Ai có ý định bước lại gần, tao liền giết Dunk"
Nghe vậy, không ai dám lại gần.
----
End chap 22 | 13/1/2024
Căng nhờ..
Chap sau dài hơn nha^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành Yêu
FanfictionMafia x Mafia Main couple: Joong x Dunk Joong Archen và Dunk Natachai đều là mafia, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cả hai thuộc 2 tổ chức khác nhau?