Chap 13

955 90 9
                                    

"JOONG ARCHEN!"- Phuwin lại một lần nữa sang đập cửa phòng của Joong.

"Đã bảo là đuổi về đi mà"- vẻ mặt của anh khó chịu hơn ban nãy.

"Lô hàng vừa nãy là lô hàng trống. Chúng ta bị lừa rồi"

"Mày nói gì cơ?"- vẻ mặt khó chịu đã đổi thành vẻ mặt bất ngờ.

"Địa bàng của chúng ta bị đánh đổ hết mấy chỗ rồi"

"Chuyện này làm sao có thể.."

"Mày hãy nhớ lại đi, mày đã đụng vào con trai út của nhà Wongran đấy"

"Vậy ra đây là cách mà hắn trả thù. Naravit, cuộc chơi bây giờ mới bắt đầu"

"Những nơi mà chưa bị đánh vào thì hãy gọi họ về trụ sở chính"- Joong nói với Phuwin, lấy tạm cái áo khoác được treo trong tủ rồi mặc vào.

"Mày định đi đâu?"

"Đến nhà Wongran"

"Mày bị điên hả? Mày tới đó chẳng khác gì tự tìm đường chết"- Phuwin kéo Joong lại.

"Nếu ngồi im chờ thì hắn sẽ giết hết chúng ta đấy!"

"Nhưng mà mày phải bình tĩnh lại. Tao chắc rằng tên Naravit hiện đang rất giận, nếu mày tới thì có khi được tặng một viên kẹo đồng luôn ấy"

Lúc này thì Joong mới bình tĩnh lại suy nghĩ một lúc.

"Qua nước ngoài một thời gian"

"Mày là đang trốn tránh trách nhiệm đấy"

"Không, tao qua đó vì mục đích khác"

"Cái gì chứ? Mục đích gì? Đừng làm trò ngu dại gì nữa"

"Tao sẽ lo liệu được mọi thứ. Mày hãy đặt vé máy bay sang Mĩ vào thời gian sớm nhất cho tao"

"Haizz, khổ thật!"- Phuwin bất lực lấy máy tính đặt vé máy bay cho Joong.

Dunk đang ngủ thì bỗng nhiên giật mình tỉnh dậy. Trong người cậu có một cảm giác rất bất an nhưng chính bản thân cậu lại không chắc đó là gì.

Trong lúc Dunk còn đang thẫn thờ ngồi trên giường thì Joong đã yên vị trên ghế máy bay rồi.

1 tuần, 1 tháng, hay 1 năm? Joong sẽ qua bên Mĩ trong bao lâu?

.

"P'Pond, em quyết định rồi. Em sẽ học thêm một khóa huấn luyện ở Thái rồi sẽ bay về Mĩ trong một thời gian"

Chỉ sau một đêm thôi mà Dunk đã đưa ra một quyết định táo bạo đến như vậy rồi.

"Nếu Dunk đã kiên quyết đến như vậy rồi thì anh cũng sẽ không cấm"

Dunk đã quyết định rồi, cậu sẽ không còn là một cậu bé dễ mềm lòng như trước nữa. Một lần là quá đủ rồi.

"Anh nhờ Nan huấn luyện cho em nhé"

"Không cần đâu. Anh thuê một người khác cho em đi. Nan phải bận giúp anh với công việc nữa, sẽ không tiện để kèm em đâu"

"Được"

Pond cũng cảm thấy khá an tâm khi Dunk không bị vấn vương về Archen quá.

Đùng..đùng...đùng...

Ba phát súng mà không trượt mục tiêu nào cả.

"Tốt lắm Dunk, trúng cả ba mục tiêu"

Pin là huấn luyện viên mới của Dunk. Anh ấy đã được chính Pond cử về Thái để làm nhiệm vụ này.

"Cảm ơn krubb"

"Trong tuần cuối cùng này hãy chăm chỉ luyện tập nhé"

"Vậy phải nhờ P'Pin chỉ dẫn rồi"

Khóa huấn luyện này đã diễn ra được 3 tuần rồi. Chỉ còn một tuần nữa thì Dunk sẽ bay về Mĩ. Một phần là để thăm gia đình, một phần là để làm nhiệm vụ.

"Sao rồi, có kiếm được thêm manh mối gì không?"- Pond hỏi.

"Không có một tí thông tin gì về hắn cả. Cứ như hắn đã biến mất khỏi thế giới này"

"Hoặc là do có người chống lưng nên thông tin đã được bảo mật.."

Pond vẫn còn nghi ngờ rất nhiều về sự biến mất của Archen. Hắn không phải là một tên dễ bỏ cuộc như vậy, chắc chắn là có một kế hoạch nào đó đang được lập ra.

"Nhưng đã gần một tháng rồi vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Theo tao tìm hiểu thì trong những cuộc giao dịch gần đây đều không có mặt của hắn"- Nan nói.

"Mặc dù vậy chúng ta cũng không được hạ cảnh giác"

"Mà Dunk sẽ về Mĩ vào cuối tháng này?"

"Ờ. Mày nhớ chuẩn bị giấy tờ cho Dunk nhé"

"Mày không về cùng em ấy?"

"Không, tao còn phải lo một số việc ở Thái. Pin sẽ về cùng Dunk"

"Pin là người mới, mày đã chắc chắn chưa vậy?"

"Hồ sơ sạch, tao đã nhờ nhiều người kiểm tra rồi"

Nan gật đầu nhưng anh vẫn cảm thấy có thứ gì đó bất an trong người.

Cách Thái Lan nửa vòng Trái Đất.

[Tao mới nghe được là Dunk sẽ bay về Mĩ vào cuối tháng này]

Joong đang gọi video với Phuwin.

Sau khi bay sang Mĩ thì anh đã ẩn mình trong một thời gian. Do cũng có trụ sở bên đây nên anh không cần phải lo về nhiều thứ.

"Vậy sao, em ấy vẫn còn ổn chứ?"

[Còn khỏe lắm. Dạo này còn đang tham gia một khóa huấn luyện mới nữa]

"Tốt. Dunk còn phải học thêm nhiều kĩ năng nữa"

[Mày lo cho người ta thì sao lúc đó không cố níu kéo lại]

"Nếu níu kéo lại thì kế hoạch của hắn sẽ đổ vỡ hết đấy. Hiện giờ cứ làm theo kế hoạch đi"

[Ờ. Mày không cần lo đâu, tao sẽ cập nhật cho mày thêm thông tin của Dunk]

"Vất vả cho mày rồi, lo công việc bên Thái đến cả bên Mĩ nữa"

[Chút công việc này thì có nhầm nhò gì đâu nhưng mà đại ca nhớ tăng lương cho em nhé]

"Chỉ nghĩ tới tiền thôi nhỉ?"

[Chứ mày nghĩ tao vào đây làm từ thiện à?]

"Rồi rồi, tăng lương gấp 3 luôn"

[Nói vậy còn được chứ, giờ tao có thêm động lực làm việc rồi nè]

"Vậy tao tắt máy đây"

Vừa gập máy xuống thì anh đã dựa lưng vào ghế.

"Đêm đó, anh không hề có ý định trêu đùa với tình cảm của em.."

Nhớ lại cảnh thân hình bé nhỏ đó đừng ngoài mưa lại làm anh cảm thấy xót xa. Hứa với bản thân rằng sau khi chuyện này được giải quyết thì anh sẽ bù đắp lại tất cả cho em.

——
End chap 13 | 2/9/2023

Nói thiệt là fic này gây lú lắm 🙈 tội anh Chen quó 😔

[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ