Chap 18

1.1K 85 9
                                    

Sau cái bắt tay của hai người thì bang Wongran chính thức hợp tác với bang Aydin. Thật ra phải nói là chính thức 'hợp tác ngầm'.

Sự hợp tác này chỉ giữa Joong và Dunk. Ngoài ra thì những người khác đều không biết, ngoại trừ người của bên Joong.

Tuy nhiên, bí mật đâu thể nào khép kín mãi được.

Cứ mỗi lần Dunk gặp khó khăn trong nhiệm vụ thì bỗng nhiên sẽ có vài người 'ẩn danh' xuất hiện và hỗ trợ họ. Nhưng họ sẽ liền rời đi sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ.

"Những người đã giúp chúng ta là ai nhỉ?"- Pond ngồi suy nghĩ trầm ngâm.

Làm Dunk phải kêu tận mấy lần.

"Bị sao vậy?"- Dunk khó hiểu nhìn.

"Những người đã giúp chúng ta trong những nhiệm vụ trước là ai? Em có biết không?"

"Em mà biết thì đâu có đặt cái biệt danh đó cho họ đâu"

"Họ làm vậy vì mục đích gì chứ?"

"Coi như chúng ta lời đi. Đã được giúp mà chúng ta cũng không cần trả phí"

Đợi tới khi Pond rời đi thì Dunk mới kịp thở phào


dunknatachai -> chen_rcj


@dunknatachai

Pond đang bắt đầu nghi ngờ rồi

Có nên tạm thời ngưng việc hỗ trợ không?


@chen_rcj

Không được, những bang tiếp theo sẽ dần mạnh lên

Nếu anh không đi theo hỗ trợ thì anh sẽ không quan tâm


@dunknatachai 

Nhưng chuyện này sẽ sớm bị phát hiện ra...


@chen_rcj 

Em đừng lo lắng quá, anh sẽ có cách


@dunknatachai 

Được rồi

Tôi tin tưởng anh đấy


Tới tối, lúc Dunk đang nằm nghỉ trong phòng thì nghe thấy tiếng gọi của Nan.

"Pond kêu chúng ta vào phòng làm việc để bàn về kế hoạch tiếp theo"- Nan nói.

Dunk gật đầu rồi đi cùng Nan.

"Đáng ra anh sẽ không nói đến chuyện này với em, Dunk"- Pond nói rồi ngừng lại, lưỡng lự một lát thì mới tiếp tục "Nhưng cuối cùng thì em cũng nên biết về chuyện này"

"Sao vậy? Anh nói ra đi, đừng do dự nữa"- Dunk dần cảm thấy khó chịu khi Pond cứ nửa nói nửa ngừng.

[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ