"Cậu có đang nghi ngờ ai không? Có ai mà cậu thấy có những biểu hiện nghi ngờ trong băng Wongran"- Phuwin hỏi.
Do Phuwin vẫn đang hoạt động dưới bang của Joong nên khi hai người bàn bạc với nhau phải hẹn gặp ở nhà riêng của Phuwin.
Và..cách để Dunk 'tẩu thoát' là ban công phòng mình.
"Em nói trước đấy, sau 9 giờ tối không ai được phép vào phòng của em"- Dunk nói khi đang ngồi ở phòng ăn.
"Tại sao không được?"- Pond đang cắt miếng thịt trên dĩa cũng phải ngừng lại khi nghe Dunk nói.
"Thì đâu có ai cho em ra ngoài đâu. Ở trong phòng cày phim thôi"
Dunk cũng không vừa đâu đấy, cậu đã đoán trước được Pond sẽ đặt ra câu hỏi nên đã nghĩ ra cách đối phó trước rồi.
"Được rồi. Mẹ sẽ kêu những người trong nhà không làm phiền đến Dunk sau 9 giờ"
"Cảm ơn mẹ!"
"À Nan, đi theo Pond có mệt lắm không? Nếu mệt quá thì hãy nghỉ ngơi đi nhé"- Bà Wongran quay sang Nan hỏi.
Ở trong ngôi biệt thự Wongran này, không chỉ chủ nhà mà những vệ sĩ và giúp việc đều được ngồi trên bàn ăn để ăn cùng nhau. Đấy là ý kiến của Dunk, cậu đã đưa ra luật đó vì nó thể hiện sự bình đẳng trong nhà.
"Dạ không ạ, con vẫn còn nhiều sức lắm"
"Vậy thì tốt"
"Sao mẹ không hỏi con chứ"
"Ôi Pond, người con trai cứng rắn của mẹ đâu rồi? Sao mẹ chỉ thấy một người thích làm nũng ở đây thôi vậy?"
"Ô hổ, nay còn bày đặt làm con cưng của mẹ nữa à?"- Dunk nhìn qua Pond
"Lo ăn đi"
Quay lại với cuộc nói chuyện của hai người.
"Không. Tớ cũng không nghe Pond nhắc đến điều gì bất thường cả"- Dunk chống cằm suy nghĩ.
"Mà khoan đã!"
Dunk đứng phắt dậy, nhìn Phuwin.
"Có..chuyện gì sao?"
"Nếu cậu đang ở Mĩ thì ai sẽ chăm sóc những bé mèo ở Thái"
"Cậu không cần-"
"Phuwin, cậu hãy gọi cho tên Archen ngay lập tức. Tớ có chuyện cần nói"
Phuwin nhìn thấy vẻ mặt của Dunk cũng không dám cãi lại, lấy điện thoại ra và bấm vào số của Joong.
Trong lúc đợi người bên kia bắt máy, Phuwin lén nhìn biểu cảm của Dunk. Thấy cậu đang cau mày nhìn vào điện thoại.
Không ngờ Joong năn nỉ trăm lần cũng không nói chuyện với Dunk được mà chỉ vì một vài con mèo thôi mà có người đòi gọi điện chất vấn Joong.
[Có chuyện gì mà phải gọi đến?]
"Anh còn ở đó hỏi được nữa à? Cả anh và Phuwin đều đang ở Thái thì ai sẽ chăm sóc những chú mèo hả?"
Joong nghe được tiếng của Dunk thì không khỏi bất ngờ.
[Dunk! Nghe anh nói đã, anh đã nhờ người khác chăm sóc cho chúng rồi. Thức ăn, nước uống luôn đầy đủ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành Yêu
Hayran KurguMafia x Mafia Main couple: Joong x Dunk Joong Archen và Dunk Natachai đều là mafia, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cả hai thuộc 2 tổ chức khác nhau?