Đêm đó, khi nghe được tin thì Pond và Nan đã tức tốc quay về Mĩ.
"Ba"- Pond kêu một tiếng khi vừa bước chân vào nhà. Vừa đáp xuống sân bay thì anh đã bắt xe về nhà ngay lập tức.
"Pond, sao con lại quay về đây?"
"Có thật là bang Kangnerttra đã quay trở lại?"- Pond bỏ qua câu hỏi của ông Wongran mà đi thẳng vào vấn đề.
Ông Wongran không nói gì, khẽ gật đầu.
"Dunk đang ở đâu?"
"Đang trên phòng nghỉ rồi"
"Ba tính sẽ làm gì? Những bang đã hợp tác với chúng ta hiện giờ cũng quay lưng với ta"
"Ba đã suy nghĩ rồi"- ông Wongran nói, tay ra hiệu cho Pond ngồi xuống ghế.
"Diệt từng bang"
"Ý ba là..."- Pond khá bất ngờ trước quyết định này.
"Đúng, tiêu diệt từng bang. Nhắm vào những bang ít có tiếng nhất rồi dần dần đi lên. Mục tiêu của ta là giết tên lãnh đạo của chúng, sau đó đem người của chúng về biến thành người của ta. Làm cho bang Wongran càng đông càng tốt"
"Nhưng ba không sợ sẽ có nội gián sao?"
"Ném vào mặt của chúng tiền là được chứ gì"- ông Wongran cười khẩy. "Càng nhiều tiền thì chúng sẽ nghe lời ta như một con chó trung thành"
"Vâng.."
"Vậy trong thời gian này Dunk sẽ ở trong nhà?"- Nan lúc này mới lên tiếng.
"Vì sự an toàn thì ta e là vậy. Nan, tăng cường an ninh xung quanh nhà"
"Vâng"
"À, tên Archen đó sao rồi?"- ông Wongran nhấp một ngụm trà rồi quay sang hỏi Pond.
"Lúc trước bỗng dưng biến mất cả tháng trời nhưng hôm qua Archen đã xuất hiện tại buổi tiệc gặp mặt"
"Buổi tiệc gặp mặt sao?"
Pond chống cằm suy nghĩ một lát rồi mới hỏi "Nhưng tại sao bang Kangnerttra lại nhắm tới Dunk vậy ba?"
"Do trả thù"- ông Wongran lẩm bẩm.
"Dạ?"- Pond không nghe rõ được câu trả lời.
"Năm ấy, khi chính tay ba đã giết chết tên Kangnerttra đó. Ông ta đã thề là sẽ trả thù"
Bầu không khí ở dưới phòng khách đang rất căng thẳng nhưng trên phòng của Dunk lại khác.
"Tên Kangnerttra đáng ghét! Bị giết thì mắc gì trả thù tui vậy!"- Dunk uất ức đấm mạnh vào chiếc gối trên giường.
Xả giận xong thì cũng mỏi hết cả tay. Cậu mới ngả lưng xuống giường.
"Có đáng ghét thì cũng không đáng ghét bằng tên Archen đó"- Dunk bĩu môi nói.
Tự dưng không ở Thái mà sang Mĩ chi trời. Không lẻ tên đó bám theo mình ta? Vậy ai sẽ ở Thái cho mèo ăn đây...
Archen nào có biết bản thân mình sang Mĩ đã được một tháng mà lại bị hiểu lầm.
"Mình không yếu đuối đến mức phải trốn tránh và để người khác giải quyết vấn đề này"
Dunk quyết tâm rồi, cậu cũng phải tham gia vào vụ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành Yêu
FanfictionMafia x Mafia Main couple: Joong x Dunk Joong Archen và Dunk Natachai đều là mafia, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cả hai thuộc 2 tổ chức khác nhau?