Chap 19

1K 80 5
                                    

"Mẹ nó!"- Joong tức giận thẳng tay ném điện thoại xuống đất.

Sau cả chục cuộc gọi nhỡ nhưng Dunk vẫn chưa chịu bắt máy. 

Màn hình điện thoại đã bị vỡ do cú va chạm ban nãy bỗng nhiên sáng đèn lên. Joong nhanh chóng nhặt nó lên.

"Dunk Natachai, chuyện gì đã xảy ra?"

[Anh đã lừa dối tôi quá nhiều lần rồi Archen! Anh định khi nào mới ngừng việc lợi dụng tôi? Anh có thể chơi đùa với tôi như thế nào cũng được nhưng đừng bao giờ đụng tới gia đình của tôi! Ba tôi đã chết rồi đấy, anh vừa lòng chưa?]

"Khoan đã..em đang nói gì vậy Dunk? Ông Wongran bị làm sao?"- Joong hoang mang sau khi nghe một tràng từ Dunk.

[Đừng giả vờ nữa. Anh đã dựng lên một vở kịch hay và tôi đã tin tưởng nó]

"Dunk, nghe anh giải thích đã. Chuyện này là do người khác gây ra và đang cố buộc tội anh-"

Joong chưa nói hết đã thấy Dunk cúp máy. Bấm vào gọi lại nhưng thấy số của mình đã bị chặn.

"Dunk.."- Joong siết chặt chiếc điện thoại trong tay. Không thương tiếc mà đập vỡ nó một lần nữa. Anh liên tục giẫm mạnh vào chiếc điện thoại dưới đất như đang trút cơn giận của mình lên nó.

"Là tên Kangnerttra đó.."

Từ lúc đó, Joong cũng không liên lạc với Dunk nữa vì anh biết rằng hiện giờ mối quan hệ của cả hai là kẻ thù. Dunk chắc hẳn căm ghét anh lắm.

Nhưng Joong cũng không thể để Dunk ở một mình vì những mối nguy hại xung quanh nên Gemini và Fourth cũng được cử để giám sát cậu.

"GemGem, phía một giờ có người vừa bước vào kìa"- Fourth thì thầm vào tai Gemini.

"Đó là Pin nhỉ? Nghe nói là vệ sĩ mới, cũng gần đây thôi"

"Pin đang vào phòng của Dunk kìa"

"Sao FotFot biết được hay vậy?"

"Xà lơ quá, ống nhóm để làm gì?"

"Hai người đang nói gì vậy?"- Gemini hỏi.

"Biết mới lạ, chắc là đang nói về nhiệm vụ mới"

"Ủa, sao không thấy vệ sĩ Nan ở đây nhỉ"

"Không nhớ P'Joong đã nói sao ư?"

"Hmm, có khi nào Pin là nội gián không.."- Gemini lên tiếng.

"Đừng suy luận sớm như vậy, GemGem vô tri quá rồi đấy"

Trong căn phòng ngủ của Dunk.

"Vẫn không được ra ngoài?"- Dunk có vẻ bực bội nói.

"Vẫn chưa. Hiện giờ vẫn phải đợi sự đồng ý từ bà Wongran và Pond"

"Haizz, có Pond là không thể nào rồi"- Dunk thở dài.

"Pond sẽ thay ông Wongran để tiếp tục lãnh đạo băng của chúng ta"

"Ồ, thật sao? Tốt cho anh ấy"

"Dunk, em cũng phải tham gia đấy"

"Nếu làm việc này mà phải gặp tên Archen đáng ghét đó thì không tiếp"- Dunk nhắc lại chuyện đó thì liền giận hờn.

[JoongDunk] Ghét Rồi Cũng Thành YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ