Chương 13-14-15

2.1K 36 0
                                    

13. Nhìn giáo bá rút bút từ lỗ đít ra, liếm lồn ăn dương vật, phạt đánh mông giáo bá.

Thiệu Chính Dương nằm trên bàn làm việc, thở hổn hển.

Thẩm Hủ vùi đầu vào giữa hai chân cậu, hung hăng liếm láp mị thịt mập mạp của cậu.

Thiệu Chính Dương đẩy đầu Thẩm Hủ: "A... Đừng liếm..."

Hai vách thịt của hắn bị Thẩm Hủ liếm càng ngày càng dày, nếu cứ tiếp tục như vậy, về sau có lẽ ngay cả quần lót cũng không mặc được.

Thẩm Hủ cuối cùng uống một ngụm dâm thủy mới ngẩng đầu lên.

Đôi mắt Thiệu Chính Dương dán chặt vào con cu to đang nhô lên cao của Thẩm Hủ, chỉ nhìn thế này thôi đã chảy nước miếng, con cu to của Thẩm Hủ khiến người ta chỉ muốn há miệng ngậm lấy.

Thiệu Chính Dương nuốt nước miếng: "Ân... Tôi muốn ăn cặc của cậu..."

Thẩm Hủ đem dương vật của mình đưa đến bên miệng Thiệu Chính Dương.

Như ý muốn, cậu được ăn dương vật, Thiệu Chính Dương thậm chí còn làm cái họng càng thêm sâu, hai má cậu bị côn thịt làm cho phồng to lên, cả hai đều là thanh thiếu niên mới dậy thì, nhưng con cặc của Thẩm Hủ lại to gấp đôi của cậu, thật quá ghen tị.

"A... Ngon quá..." Thiệu Chính Dương phát hiện mình đã yêu con cặc của học bá, cậu phải làm sao đây.

Thẩm Hủ cũng không nhàn rỗi, hắn đem hai chân của Thiệu Chính Dương tách ra đến cực hạn, lỗ đít cũng bị ép tách ra, lộ ra thịt mềm hồng nhuận bên trong, còn có một lỗ lồn nhỏ hư, nó to bằng ngón tay, bên trong chảy ra chất lỏng màu trắng đục.

Thẩm Hủ dùng ngón tay lau đi chất lỏng màu trắng đục, sau đó đưa ngón tay đưa vào trong miệng nếm thử, vị ngọt ngào mê hoặc hắn.

Trước đây Thẩm Hủ cũng là một học sinh bình thường, ngoại trừ học tập, trong đầu hắn không có bất kỳ ý nghĩ nào khác, thậm chí thủ dâm cũng không có.

Nhưng kể từ lần đó hắn bị Thiệu Chính Dương cho khẩu giao trong nhà WC, hắn bị ám ảnh bởi thứ này, hơn nữa hắn còn đặc biệt thích uống thứ nước nóng từ trong âm hộ trên người Thiệu Chính Dương

Mỗi đêm khi trở về, hắn sẽ thủ dâm bằng cách tưởng tượng ra lồn non của Thiệu Chính Dương và càng ngày càng không thể kiềm chế nổi.

Ánh mắt của Thẩm Hủ từ tiểu âm hộ xinh xắn chuyển đến tiểu lỗ đít phía sau.

Trong lỗ đít nhỏ có mấy cây bút nhét vào, nếp gấp kéo dài ra, nhìn dâm mỹ dị thường.

Thẩm Hủ rút dương vật ra khỏi miệng Thiệu Chính Dương.

Thiệu Chính Dương còn có chút không hài lòng nắm lấy dương vật của hắn: "Ưm... Còn muốn ăn..."

"Rút bút từ trong mông ra, tôi cho cậu ăn" Thẩm Hủ muốn xem Thiệu Chính Dương dùng tay rút bút từ trong mông ra như thế nào, chỉ nghĩ đến thôi cũng thấy hưng phấn.

Thiệu Chính Dương ngoan ngoãn ngồi xổm trên bàn, ưỡn mông, dưới ánh mắt của Thẩm Hủ, chậm rãi dùng sức, giống như đi đại tiện trong toilet, từng chút một bóp bút trong lỗ đít ra.

[Song] Học Bá Cấp Giáo Bá Liếm PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ