37. Địt cả ngày với dương vật giả, dương vật giả nhét vào trong lỗ đít không lấy ra được.
Thẩm Hủ dùng sức đẩy vào trong lỗ đít Thiệu Chính Dương, trầm giọng nói: "Hay là cậu muốn mặc bỉm."
"Tôi nghe nói nếu địt quá nhiều, rất dễ chảy nước tiểu, có thể thật sự phải mặc bỉm." Thẩm Hủ đang nói chuyện còn cố ý đút ngón tay vào âm hộ phía trước ngoáy ngoáy.
Thẩm Hủ luôn đụ lỗ đít của Thiệu Chính Dương và hắn vẫn chưa đụ lỗ âm hộ phía trước.
Lỗ dâm từ lâu đã rất nứng, ước gì Thẩm Hủ được địt ngay.
Nhưng Thẩm Hủ không thèm để ý mà đánh vào lỗ huyệt ở phía trước, không ngừng địt lỗ đít trêu chọc ở phía sau.
Ngay cả khi chỉ bị đụ vào mông, Thiệu Chính Dương cũng sắp chết, bốn mươi lăm phút của một tiết học đã trôi qua.
Trước khi chuông báo hết giờ ra khỏi lớp, Thiệu Chính Dương đã bị cưỡng hiếp và bất tỉnh.
Trước khi tan học Thẩm Hủ cũng rút dương vật ra, nhưng dương vật giả chôn sâu trong trực tràng không lấy ra được, chỉ có thể tạm thời đặt ở đó, chờ Thiệu Chính Dương tỉnh lại.
Thiệu Chính Dương ngủ trên bàn, điều này sẽ không khiến người khác nghi ngờ, bởi vì cậu đã từng ngủ trong lớp, giáo viên và bạn học đã quen với phong cách của cậu.
Ngủ hai tiết, Thiệu Chính Dương trước guờ cơm trưa liền tỉnh lại.
Giấc ngủ này khiến cậu cảm thấy khó chịu khắp người, lưng đau và chân đau.
Thiệu Chính Dương kiều mị dựa vào trên người Thẩm Hủ, lẩm bẩm nói: "Sao không ôm tôi ngủ, nằm sấp trên bàn ngủ không thoải mái."
Thẩm Hủ cảm thấy Thiệu Chính Dương không thích dựa vào hắn: "Lần sau ôm cậu ngủ."
Thiệu Chính Dương hài lòng gật đầu: "Ừ."
Sau đó, Thiệu Chính Dương dựa vào Thẩm Hủ ngủ một hồi.
Khi ngủ thiếp đi, cậu đột nhiên cảm thấy có một vật cứng trong cơ thể mình.
Thiệu Chính Dương hồ nghi mở mắt ra, vặn vẹo mông, nhìn Thẩm Húc hỏi: "Cái dương vật giả kia cậu lấy ra chưa?"
Thẩm Hủ ôm eo của cậu nói: "Tôi không thể lấy ra, quá sâu."
Thiệu Chính Dương lập tức sắp phát điên, nếu thật sự không ra được, chỉ có thể đi bệnh viện.
Thiệu Chính Dương còn nhớ trước đây từng xem qua một tin tức, nói một người đàn ông trung niên nhét bình rượu vào lỗ đít của mình không lấy ra được, hiện tại lại lấy ra dương vật giả, tin tức cũng sẽ đưa tin cho cậu sao?
"Hừ... Mau lấy ra cho tôi." Thiệu Chính Dương quá sợ hãi, cậu không muốn bị người báo tin.
Hai người họ không ăn trưa, vì vậy họ trốn trong phòng nghệ thuật và cố gắng lấy dương vật giả trong trực tràng.
Thiệu Chính Dương ngồi xổm trên bàn trong tư thế đại tiện.
Thẩm Hủ ngồi ở trên ghế cúi đầu nhìn chằm chằm lỗ đít Thiệu Chính Dương, nói: "Còn phải đẩy mạnh một chút."