25. Giáo bá bị đè lên bàn chịch, van xin tha thứ, dùng lưỡi lau hạ bộ.
"Một nửa bạn trai là cái gì?" Thẩm Hủ lập lại câu hỏi vừa rồi, đồng thời con cu to lớn của hắn cũng dùng sức đút vào trong lỗ đít Thiệu Chính Dương.
Tuyến tiền liệt mẫn cảm bị đẩy, Thiệu Chính Dương sốt ruột vặn vẹo mông, dựa vào trong ngực Thẩm Hủ, thở hổn hển nói: "Bạn trai một nửa thì sao?"
Họ chưa từng nói muốn hẹn hò nên đương nhiên không thể coi là bạn trai chính thức, nói họ là một nửa của nhau cũng có lý.
Nhưng Thẩm Hủ rất không hài lòng với danh hiệu này, thậm chí còn có chút tức giận, đè Thiệu Chính Dương xuống bàn mà địt thật mạnh, con cu to mỗi lần rút ra một chút, sau đó lại cắm mạnh vào.
Dịch ruột tiết ra trong lỗ đít biến thành bọt dính theo động tác thọc vào, còn có tiếng bạch, có thể biết là rất nhiều nước.
Thiệu Chính Dương lúc đầu còn có thể chịu đựng được sự tấn công thô bạo như vậy, nhưng sau ba mươi phút làm tình, lỗ đít non nớt của cậu không thể chịu đựng được nữa, cảm giác bị cọ xát vừa nóng vừa đau, như sắp bốc hỏa.
"A ha... Thẩm ca... Tha cho tôi... Ưm... Tôi chịu không nổi nữa... Lỗ đít sắp bị địt hỏng rồi..."
Nếu như lỗ đít của hắn bị địt hỏng, sau này làm sao có thể vào toilet đi đại tiện, Thiệu Chính Dương thật sự sợ lỗ đít của mình bị hư, cho nên cầu xin tha thứ: "Thẩm ca... Thẩm ca... A a a, làm ơn, dừng lại ... Umm... Lỗ đít tôi không thể chịu nổi nữa..."
Thẩm Hủ dùng hai tay đỡ thắt lưng của Thiệu Chính Dương, tiếp tục tiến sâu, con cặc to lớn đáng sợ ra vào trong lỗ đít non nớt hồng hào của cậu, lỗ đít nhăn nheo hoàn toàn căng ra, nếp gấp không còn nhìn thấy, nó đã được kéo dài đến cùng cực.
Thiệu Chính Dương đã sớm khóc không kiểm soát.
Giáo bá thực sự Học bá hành đến phát khóc, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên nhưng tôi vẫn cảm thấy rất xấu hổ.
Thiệu Chính Dương cắn môi, nước mắt lưng tròng cầu xin tha thứ: "Thẩm ca... Tôi thật sự không muốn nữa... Hay là... Uh... Hay là anh có thể chậm lại một chút... Ưm... Đừng nhanh như vậy, được không..."
Thẩm Hủ liên tiếp đút mấy chục lần về sau, tốc độ dần dần chậm lại, sau đó hỏi: "Tôi là cái gì của cậu?"
Thiệu Chính Dương không dám chọc Thẩm Hủ nữa, ngoan ngoãn trả lời: "Cậu là bạn trai của tôi."
Nghe được câu này, Thẩm Hủ rất hài lòng, hắn không nhúc nhích nữa, đem con cặc lớn cắm vào trong lỗ đít Thiệu Chính Dương, sau đó bắt đầu thi tiếp.
Hai môn còn lại là tiếng Anh và toán học, đối với Thiệu Chính Dương mà nói, cậu là một người thuần túy không chuyên, ít nhất cậu có thể hiểu các môn học bằng tiếng Trung, nhưng cậu thậm chí không thể hiểu được các môn học về toán học và tiếng Anh.
Thiệu Chính Dương vội vàng điền vào bài thi, và chỉ mất 20 phút để nộp bài, cậu chỉ viết những câu hỏi trắc nghiệm, những câu hỏi khác đều để trống.