34. Hiểu lầm được hóa giải khi ăn cu giả, bị dương vật giả đụ, học bá đánh nhau với cu giả.
Thẩm Hủ cũng bị buộc phải đứng lên, các học sinh ngồi ở hàng ghế đầu thỉnh thoảng quay lại nhìn.
Thẩm Hủ hung hăng liếc qua, đám học sinh vội vàng quay đầu đi chỗ khác, không dám nhìn lén nữa.
Mặc dù Thiệu Chính Dương rất cảm động khi Thẩm Hủ nguyện ý thay mình nói chuyện, thậm chí còn trừng phạt hắn đứng cùng mình, nhưng đứng mà ăn thịt giả thực sự quá sâu.
Dương vật giả trong lỗ đít cắm vào hồi lâu, khiến Thiệu Chính Dương hai chân nhũn ra, sắp đứng không nổi, hai tay chống lên bàn, sau đó miễn cưỡng dừng lại.
Thấy Thiệu Chính Dương toàn thân run rẩy, Thẩm Hủ quan tâm nhìn cậu: "Làm sao vậy? Thoải mái hay không thoải mái?"
Thiệu Chính Dương mím chặt miệng, phun ra hai chữ: "Thoải mái."
Thiệu Chính Dương biết cậu dâm đãng, nhưng không ngờ cậu lại dâm đãng như vậy, trong lớp ăn dương vật giả, ăn sâu như vậy, không những không khó chịu mà còn thoải mái đến mức muốn xuất tinh.
Với tư thế đứng này, quay mặt xuất tinh sau lưng cả lớp, Thiệu Chính Dương cảm thấy vô cùng xấu hổ và kích thích, vươn tay nắm chặt tay Thẩm Hủ: "Được... Cậu đưa tôi đến phòng y tế được không?"
Thẩm Hủ thanh âm rất nặng từ chối: "Không được."
"Thẩm ca~" Thiệu Chính Dương thanh âm lúc này trở nên rất nhỏ, nghe được trong lòng có cảm giác tê rần, cả người đều muốn nhũn ra.
Nhưng Thẩm Hủ vẫn thờ ơ, thậm chí còn vươn tay xoa nắn bờ mông đầy đặn của Thiệu Chính Dương, giống như xoa bột mì trắng.
Thiệu Chính Dương chịu không nổi, Thẩm Hủ còn tới trêu chọc cậu, một lúc sau liền xuất tinh, làm bẩn quần lót của cậu.
Thẩm Hủ thò tay vào trong quần Thiệu Chính Dương sờ sờ, nó ướt át, như ngâm trong nước.
Bây giờ cậu đang đứng, Thẩm Hủ chỉ thò tay vào trong quần, học sinh phía trước vừa quay đầu liền nhìn thấy, Thiệu Chính Dương hốt hoảng đứng dậy lấy sách, đặt lên bàn làm bìa, vì vậy rằng cậu ta sẽ không được nhìn thấy.
Thẩm Hủ rút tay ra, khi hắn rút ra tay đã ướt sũng, dính đầy nước và tinh dịch của Thiệu Chính Dương.
Trước mặt Thiệu Chính Dương, Thẩm Hủ liếm hết chất lỏng trên ngón tay, bộ dạng vô cùng dâm đãng.
Sau khi nhìn thấy Thẩm Hủ như vậy, hai chân Thiệu Chính Dương càng thêm yếu ớt, cuối cùng không nhịn được nữa trực tiếp ngồi xuống, bởi vì ngồi quá mức, dương vật giả trong trực tràng liền đẩy mạnh vào tuyến tiền liệt.
Thiệu Chính Dương kịp thời che miệng lại, không có kêu lên, nhưng thân thể của cậu co thành vòng cung co quắp càng lớn.
Thấy Thiệu Chính Dương kịch liệt co giật, Thẩm Hủ cũng ngồi xuống, ôm Thiệu Chính Dương vào lòng.
Thiệu Chính Dương nghiêng đầu dựa vào vai Thẩm Hủ, thở hổn hển: "Ô... Không thể nào..."
Cũng may thầy chủ nhiệm tức giận bỏ đi, lớp tiếng Trung ban đầu đổi thành lớp tự học, trong lớp không có giáo viên, mọi người đều rất thoải mái, làm việc nên làm, không ai để ý vị trí phía sau hàng ngang.