55. Học bá liếm lỗ đít nóng bỏng của giáo bá, liếm xong thấy nóng quá, liếm ngọt ngào.
Lỗ đít vốn đã nóng khó chịu, Thẩm Hủ lại không ngừng xoa xoa ngón tay, càng làm cho lỗ đít càng thêm nóng.
Thiệu Chính Dương khó chịu nhíu mày, đem tay Thẩm Hủ rối rắm kéo đi: "Đừng sờ nữa, thiêu chết rồi."
Cậu ăn quá nhiều hạt tiêu cay, bây giờ lỗ đít nóng đến mức như sắp bốc hỏa, Thiệu Chính Dương chỉ muốn dán thứ gì đó lạnh vào lỗ đít để giải tỏa.
Thẩm Hủ dán ở bên cạnh cậu, kiên quyết nói: "Tôi liếm cho cậu, liếm xong sẽ không khó chịu."
"Đừng." Vừa kéo xong, Thẩm Hủ liền hận không thể liếm lỗ đít bẩn thỉu của cậu mà không rửa sạch sẽ, Thiệu Chính Dương sao dám để cho hắn liếm.
Thẩm Hủ nhìn Thiệu Chính Dương đỏ bừng lỗ đít, hỏi: "Cậu không thoải mái sao?"
Thiệu Chính Dương vốn định dùng vỏ dưa hấu ướp lạnh để chườm đá cho mình.
Ai biết Thẩm Hủ rất xảo quyệt ném vỏ dưa hấu ra ngoài cửa sổ.
Xem ra Thẩm Hủ nhất định phải liếm, Thiệu Chính Dương nóng đến chịu không nổi, đành phải đứng dậy, mở mông ra, để Thẩm Hủ liếm lỗ đít cay xè của mình.
Thẩm Hủ cúi đầu, ngửi lỗ đít Thiệu Chính Dương, còn có thể ngửi thấy mùi lẩu.
Thiệu Chính Dương xấu hổ vùi đầu vào trong gối: "Được... Cậu đừng ngửi nữa, liếm thật tốt đó..."
Dưới sự thúc giục của Thiệu Chính Dương, Thẩm Hủ vươn đầu lưỡi liếm nhẹ lỗ đít của cậu.
Đầu lưỡi của Thẩm Hủ không lạnh, mà là ấm áp, Thiệu Chính Dương liếm lỗ đít nóng bỏng không cảm thấy thoải mái lắm, ngược lại càng khó chịu hơn.
Thiệu Chính Dương đặt tay lên trán Thẩm Hủ, đẩy hắn ra: "Đừng liếm nữa, còn nóng, khó chịu quá..."
Thẩm Hủ đứng dậy đi ra ngoài lấy hai khối băng.
Thiệu Chính Dương nghĩ rằng hắn sẽ đặt nó vào lỗ đít của mình, nhưng Thẩm Hủ chỉ ném nó vào miệng hắn.
Sau khi khối băng ở trong miệng, lưỡi của hắn trở nên lạnh băng, hắn đi liếm lỗ đít của Thiệu Chính Dương.
Thiệu Chính Dương lập tức cảm thấy dễ chịu hơn, chủ động vặn mông đến bên miệng Thẩm Hủ: "Ân... Thêm nữa..."
Thật mát mẻ và thoải mái.
Thiệu Chính Dương nằm ở trên giường hưởng thụ, ưỡn cao cái mông, hiện tại cậu hoàn toàn quên mất xấu hổ, vừa rồi lỗ đít có bị rút ra cậu cũng không để ý, cậu chỉ muốn Thẩm Hủ liếm càng sâu, bởi vì trực tràng của cậu đã bị cũng cay, nó cay đến mức không thể chịu nổi.
Thẩm Hủ không ăn được cay, sau khi liếm lỗ đít cay của Thiệu Chính Dương xong, mặt rất nhanh đỏ lên, tạm thời rút đầu lưỡi ra nói: "Có chút cay..."
Đầu lưỡi vừa rút ra, cảm giác mát lạnh liền biến mất, lỗ đít lại nóng lên, Thiệu Chính Dương khó chịu vặn vẹo mông, nhìn Thẩm Hủ sau lưng: "Ừm... nữa..."