31. Ngồi lên mặt học bá xin được liếm, cho giáo bá súc ruột, đút lưỡi vào lỗ đít.
Tao bức ngứa quá, không chịu nổi, Thiệu Chính Dương ngồi ở trên mặt Thẩm Hủ, tùy ý vặn vẹo eo của cậu: "Ưm... Làm ơn... Liếm..."
Dưới sự van xin của Thiệu Chính Dương, Thẩm Hủ rốt cuộc lại từ bi liếm một lần nữa, dùng đầu lưỡi liếm qua miếng thịt mập mạp, liếm sạch kem trên đó.
"A a..." Thiệu Chính Dương thật thoải mái, bờ mông càng thêm vui sướng vặn vẹo, cậu ở trên mặt Thẩm Hủ điên cuồng vặn vẹo, dùng huyệt khẩu ngứa ngáy của mình ma sát ở trên mặt Thẩm Hủ.
Rõ ràng cậu đã quyết định chia tay với Thẩm Hủ, nhưng khi cậu tức giận, cậu vẫn không quan tâm đến bất cứ điều gì.
Thiệu Chính Dương không chỉ ngứa phía trước âm hộ, phía sau cũng ngứa, hắn tiến lên, hướng lỗ đít vào miệng Thẩm Hủ, kiểu hôn miệng này khiến Thiệu Chính Dương càng nghiện.
Thiệu Chính Dương hai tay đặt ở trên đầu Thẩm Hủ, cậu di chuyển phần hông, tại môi hắn cọ cọ lỗ đít liên tục, phảng phất nhận được một cái hôn thật lâu.
Trên thực tế, Thiệu Chính Dương rất thích nhìn Thẩm Hủ liếm cái mông bẩn thỉu của mình.
Đương nhiên, Thẩm Hủ cũng rất vui vẻ liếm nó, hắn cũng không chán ghét đây là nơi bài tiết, Thiệu Chính Dương ị trên mặt hắn có lẽ cũng sẽ không để ý.
Thẩm Hủ trọng tình cảm hơn nhiều so với Thiệu Chính Dương tưởng tượng.
Chỉ là Thiệu Chính Dương quá tự ti, cậu cảm thấy mình chỉ là một tên cặn bã cấp thấp, không có bao nhiêu tài năng, không xứng với một thiên tài như Thẩm Hủ, cho nên cậu luôn cảm thấy Thẩm Hủ không thích mình, cảm thấy mình bị chơi xỏ, nguyên nhân là không có cảm giác an toàn.
Lúc đầu, Thẩm Hủ có thể chịu đựng ham muốn của chính mình và không chủ động liếm âm hộ và lỗ đít của Thiệu Chính Dương, nhưng khi Thiệu Chính Dương ngồi trên mặt và vặn vẹo mông của cậu, hắn cuối cùng không thể nhịn được nữa, và lưỡi lại lướt qua lỗ đít quyến rũ của Thiệu Chính Dương, liếm cùng với lỗ đít sa hoa phía sau.
"A ha... Bị liếm rồi..." Thiệu Chính Dương rất muốn vươn hai tay ra sau, tách mông ra cho Thẩm Hủ liếm cho thỏa thích, nhưng cổ tay vẫn bị còng nên không thể với tới phía sau cậu.
Thiệu Chính Dương chỉ có thể nằm về phía trước, đẩy mông lên và dang rộng hai chân ra để lỗ đít có thể lộ ra từ mông.
Thiệu Chính Dương trước đó đã tắm rửa sạch sẽ, bên trong lỗ đít hoàn toàn sạch sẽ, không có mùi lạ, chỉ có mùi xà phòng thoang thoảng.
Nhưng Thẩm Hủ không thích mùi xà phòng cho lắm, bởi vì anh thích mùi mông nguyên bản của Thiệu Chính Dương hơn, nhưng đáng tiếc mùi này đã bị rửa sạch.
Vừa liếm, Thẩm Hủ vừa nói: "Lần sau tắm không dùng sữa tắm, xà phòng."
Thiệu Chính Dương: "..." Lúc này Thẩm Hủ cư nhiên nói với cậu những lời vô nghĩa như vậy.
Hơn nữa lần sau, cậu có thể hoàn toàn cùng Thẩm Hủ chia tay, tại sao phải nghe lời Thẩm Hủ nói.
Thiệu Chính Dương cũng không có coi trọng, cậu chỉ muốn hưởng thụ niềm vui nhất thời này, những chuyện đó sau này sẽ nói.