Chương 73-74-75

1K 7 0
                                    

73. Ngồi trên con cu của học bá ăn cơm, bị học bá trước mặt mọi người đụ âm hộ, bị ôm vừa đi vừa chịch.

Thiệu Chính Dương hiện tại căn bản không thèm ăn, bởi vì ở dưới kia ăn một con cặc lớn, cậu rất hoảng sợ, sợ bị người khác phát hiện.

Nhưng Thẩm Hủ từ đầu đến cuối đều rất bình tĩnh, cố ý bày tỏ tình cảm trước mặt mọi người, chủ động đút cho Thiệu Chính Dương.

Hầu Minh ngồi đối diện bị ép ăn một ngụm thức ăn cho chó, ăn xong còn phải cười sảng khoái nói: "Thiệu ca, Thẩm Hủ đối xử với cậu thật tốt, tôi rất hâm mộ vì tôi không có đối tượng."

Thiệu Chính Dương cũng cảm thấy mình rất may mắn khi được một người ưu tú như Thẩm Hủ thích, nhưng suy nghĩ biến thái của Thẩm Hủ vẫn khiến cậu có chút không thoải mái.

Thẩm Hủ nhìn Hầu Minh lễ phép cười cười, sau đó đút sườn cho Thiệu Chính Dương.

Ăn cơm ở nơi công cộng thì không sao, nhưng còn cho ăn cặc ở nơi công cộng, lần này trở thành tiêu điểm của khán giả, Thiệu Chính Dương quan sát thấy các học sinh xung quanh đều đang nhìn mình, sắc mặt lập tức trở nên xấu hổ, đẩy Thẩm Hủ ra xua tay nói: "Cậu không cần đút cho tôi, tôi có thể tự ăn."

Không phải là cậu không có tay, nếu có gì để đút, Thiệu Chính Dương sẽ tự mình cầm thìa ăn.

Đúng lúc này, Thẩm Hủ đột nhiên lặng lẽ đẩy dương vật lên, thiếu chút nữa đâm vào tử cung Thiệu Chính Dương, thật sự là quá sâu...

Thức ăn Thiệu Chính Dương vừa ăn gần như bị tống ra ngoài, cậu vội vàng lấy tay che miệng ho khan hai tiếng, Thẩm Hủ thật xấu xa, còn dám động thủ trước mặt mọi người.

Thiệu Chính Dương quay đầu lại, dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn chằm chằm Thẩm Hủ: "Đừng có động lung tung, sẽ bị phát hiện."

Thiệu Chính Dương hạ thân mặc váy, dưới váy cũng không mặc quần lót, cho nên con cu to lớn của Thẩm Hủ mới có thể xuyên vào dễ dàng như vậy, mặc dù bị vạt váy chặn lại, nhưng nếu Thẩm Hủ động quá nhiều, cậu vẫn sẽ bị phát hiện.

Thẩm Hủ một chút cũng không sợ bị phát hiện, liền đẩy hai lần, nhẹ nhàng ghé vào Thiệu Chính Dương bên tai hỏi: "Dương Dương, thoải mái không?"

Thiệu Chính Dương nhịn không được mắng to: "Tôi thoải mái cái đầu cậu."

Hầu Minh ngồi đối diện nghe thấy Thiệu Chính Dương mắng, tò mò hỏi: "Thiệu ca, sao vậy?"

Thiệu Chính Dương quay người lại, tức giận ăn hai ngụm.

Đương nhiên Thẩm Hủ công kích cũng không sao, cho dù bị người khác phát hiện, cũng sẽ không bị người khác chỉ trích, nhưng Thiệu Chính Dương là người bị hại, nếu như hắn địt vào mông người khác, nếu như bị người khác phát hiện, những người khác chắc chắn sẽ nói sau lưng cậu rằng cậu là trai bao.

Đường đường là một giáo bá Thiệu Chính Dương muốn thể diện nên không muốn bị người khác biết, nhưng Thẩm Hủ lại nóng lòng muốn nói cho cả thế giới và mọi người đều biết.

[Song] Học Bá Cấp Giáo Bá Liếm PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ