Chương 79-80-81

1.2K 11 0
                                    

79.  Học bá về nước chạy nhanh liếm âm hộ giáo bá.

Thẩm hủ mua vé máy bay, hoả tốc mà đuổi trở về, đi vào trước nhà Thiệu Chính Dương gõ cửa.

Mẹ Thiệu tới mới vừa mở cửa ra, nhìn người đang đứng ngoài cửa là Thẩm Hủ, bà bỗng ngây người: "Tiểu Hủ, con như thế nào đã trở lại."

Thẩm Hủ không có cùng mẹ Thiệu giải thích, nhanh chóng chen vào trong nhà, đi xem tình hình Thiệu Chính Dương.

Thiệu Chính Dương chính mình nằm ở trên giường, vì đang mang thai nên tâm trạng buồn bực không vui, lúc này, cậu nghe được am thanh của Thẩm Hủ: "Dương Dương, mở cửa."

Vài ngày trước, cậu nghe thấy âm thanh của Thẩm Hủ, cái này làm cho Thiệu Chính Dương cảm thấy thực không chân thật, còn tưởng rằng là chính mình xuất hiện ảo giác, lại cẩn thận vừa nghe, mới phát hiện Thẩm Hủ thật sự ở ngoài phòng cậu.

Thiệu Chính Dương mừng rỡ khôn xiết mà từ trên giường ngồi dậy, cánh cửa vừa mở ra, cậu liền rơi vào một cái ôm mang theo hương vị ấm áp.

Thẩm Hủ cánh tay giống như là sắt, người đè lên người Thiệu Chính Dương ôm lấy, hơn nữa còn ở một chút mà dùng sức, hận không thể để hai người hòa vào nhất thể: "Dương Dương, tôi đã trở về."

Tuy rằng chỉ mới cách nhau vài ngày mà thôi, nhưng lại giống như là cửu biệt gặp lại, Thiệu Chính Dương đem đầu vùi ở trong lòng ngực Thẩm Hủ hít một hơi thật sâu một, theo sau kiều khí mà khóc tới: "Ô... Thẩm Hủ, nên làm cái gì bây giờ... Tôi có thai rồi."

Cậu tuổi tác còn nhỏ như vậy mà đã có con, về sau còn như thế nào đi học, đừng nói đến chuyện đi học, cậu hiện tại ra ngoài cũng không dám ra, sợ người khác dùng ánh mắt khinh thường nhìn cậu, cậu cảm giác như cuộc đời mình đã kết thúc.

Cảm giác được người trong lòng ngực đang run rẩy, Thẩm Hủ an ủi nói: "Không cần sợ, tôi vẫn sẽ luôn bên cạnh cậu."

Có lời này của Thẩm Hủ, Thiệu Chính Dương đột nhiên cảm thấy an tâm rất nhiều.

Thẩm Hủ dùng chân đá cửa đóng lại, sau đó ôm Thiệu Chính Dương đến bên giường. 

Có nhiều suy nghĩ như vậy sắp khiến Thẩm Hủ hắn phát điên lên, hắn muốn nhanh chóng đụ hai cái hang của Thiệu Chính Dương.

Thiệu Chính dương còn đang lo lắng về chuyện cái thai thì Thẩm Hủ đã cởi quần cậu.

Thiệu Chính Dương không có ngăn động tác của Thẩm Hủ, rốt cuộc cậu cũng có chút chờ không kịp, Thẩm Hủ không ở đây mấy ngày nay, tao bức của cậu ngứa, chỉ có thể chính mình cào cào, chính là như thế nào cào đều cảm thấy không đủ, hơn nữa cào xong sau còn sẽ trầy da rất đau, vẫn là đầu lưỡi liếm Thẩm Hủ làm cậu thoải mái hơn.

Chờ quần lót bị tuột xuống dưới, Thiệu Chính Dương chủ động đem chính mình hai chân tách ra, lộ ra hai mép tiểu tao huyệt đói khát.

Thời điểm mà Thẩm Hủ vừa mới ôm, âm hộ liền bắt đầu lưu dâm thủy, chỉ một trong chốc lát dâm thủy cũng đã tràn lan.

Thiệu Chính Dương phát tao mà vặn vẹo eo, đem huyệt đưa về phía trước: "Ân... Thẩm Hủ... Thật ngứa... Mau liếm liếm tôi..."

[Song] Học Bá Cấp Giáo Bá Liếm PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ