Chương 1-2-3

3.5K 67 0
                                    

1. Gọi Thẩm Hủ vào nhà vệ sinh kêu hắn thổi kèn cho mình.

Thiệu Chính Dương là giáo bá nổi tiếng của trường trung học số một Từ Giang, không tuân theo kỷ luật, không mặc đồng phục học sinh, nhuộm tóc trắng, đeo khuyên tai, chơi điện thoại di động trên lớp, đánh nhau sau giờ học và đôi khi còn kéo bè kéo lũ đi đánh nhau ngoài trường, từ trước đến nay cậu vẫn luôn mang danh hiệu là một học sinh hư hỏng.

Thứ năm ở trường trung học số một là ngày dọn vệ sinh, trong khi các học sinh khác đang làm vệ sinh thì Thiệu Chính Dương dùng hai chân kẹp lấy cây chổi, đứng ở chỗ rẽ của cầu thang bộ, thong dong bình tĩnh mà từ bên trong túi lấy ra một cái bật lửa cùng bao thuốc lá.

Thuốc lá này là loại thuốc lá bình thường, năm tệ một bao, có thể cho là thuốc lá kém chất lượng, Thiệu Chính Dương vì quen mùi nên không hề bị sặc, nếu có nữ sinh nào đi ngang qua, cậu sẽ phun từng vòng khói vào mặt họ.

Các bạn gái trong lớp ngượng ngùng nhìn cậu một cái, sau đó mang theo nụ cười tươi chạy đi mất, trong lúc chạy thỉnh thoảng sẽ hay quay đầu lại nhìn Thiệu Chính Dương.

Thiệu Chính Dương ở trong trường đặc biệt nổi danh, hầu như ai khi nghe qua truyền thuyết của cậu, sẽ có một số người đối với Thiệu Chính Dương sẽ là khịt mũi coi thường cái loại học sinh kém cỏi này, nhưng cũng sẽ có một số người hâm mộ cậu rất nhiều.

Bởi vì Thiệu Chính Dương không chỉ có đánh nhau là lợi hại mà cậu còn rất ưa nhìn, dáng người gầy gầy cao cao, ngũ quan vô cùng thanh tú, là cái loại mà lấy kính lúp che cũng không thể tìm ra được một chút khuyết điểm nhỏ nào trên khuôn mặt ấy.

Rõ ràng diện mạo thanh tú động lòng người nhưng đánh nhau lại vô cùng giỏi, thế nên làm cho người ta xem nhẹ cái gương mặt xinh đẹp của cậu.

Thiệu Chính Dương chính là hướng về phía các bạn nữ sinh tới phun từng vòng khói, lại không cẩn thận mà phun tới một nam sinh mang mắt kính, diện mạo vô cùng lạnh lùng, văn nhã.

Nhìn sơ qua nam sinh có vẻ ngoài văn nhã này chính là học bá của lớp Thiệu Chính Dương, là chiêu bài sống của trường trung học số một Từ Giang, là học sinh vô cùng ưu tú trong mắt tất cả các giáo viên.

Không cẩn thận phun sai người rồi, Thiệu Chính Dương không xin lỗi, đã vậy còn cố ý duỗi thẳng chân, muốn vướng ngã học bá, cậu chính là xem người này không vừa mắt.

Thẩm Hủ nhìn thấy cậu vươn chân tới, thực bình tĩnh mà bước qua, trước mặt Thiệu Chính Dương mà ung dung đi qua.

Thiệu Chính Dương không quen hắn làm bộ dáng coi thường mình như thế liền đi đến phía trước ngăn cản không cho hắn đi xuống dưới lầu: "Này, cậu đừng đi."

Thẩm Hủ so với Thiệu Chính Dương cao hơn một chút, cho nên hắn lúc này đây đang tìm góc độ cúi đầu xuống nhìn Thiệu Chính Dương.

Thử đặt mình vào nhìn từ góc độ này càng làm cho Thiệu Chính Dương cảm thấy người này chính là đang khinh thường mình.

Thiệu Chính Dương đem điếu thuốc trong tay vứt xuống mặt đất dẫm tắt, nhìn Thẩm Hủ khiêu khích nói: "Lát nữa có tiết tự học, cậu có dám tới nhà vệ sinh nam để tìm tôi không? Tôi sẽ ở đó mà chờ cậu."

[Song] Học Bá Cấp Giáo Bá Liếm PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ