28. Cứ lau mông đi, muốn giáo bá trên giường dùng tao bức đi tiểu, giáo bá ghen.
Lau mông hồi lâu, Thẩm Hủ đầu tiên giúp Thiệu Chính Dương dùng khăn giấy khô lau qua, sau khi lau hơn chục tờ giấy, rõ ràng đều lau sạch sẽ, nhưng hắn vẫn là lau, sau đó lại dùng khăn ướt ra sức lau.
Thiệu Chính Dương cảm thấy lỗ đít sắp bị chà xát sưng lên, sau này đi toilet nhất định sẽ khóa cửa mang theo khăn giấy của mình, không thể để Thẩm Hủ lau mông cho mình nữa, chính là đau quá đi mất.
"Được... Được... Không cần lau..." Lâu như vậy, không có lau sạch sao?
Thẩm Hủ lại lau vài lần, nói: "Được."
Thiệu Chính Dương vội vàng đứng dậy kéo quần lên, nhưng vừa đứng lên liền cảm thấy trước mắt tối sầm, đại khái là ngồi xổm quá lâu.
Thiệu Chính Dương có chút không còn sức lực, hai chân tê liệt không thể động đậy, nghiêng người dựa vào Thẩm Hủ: "Chân tê rần, thật khó chịu."
Thẩm Hủ trực tiếp ôm Thiệu Chính Dương đi ra khỏi nhà vệ sinh công cộng.
Trên vỉa hè bên ngoài nhà vệ sinh có người qua lại, nhưng Thẩm Hủ không thèm để ý, vẫn ôm Thiệu Chính Dương như công chúa.
Thiệu Chính Dương lúc này mặt còn đỏ bừng, nhất là nghĩ đến Thẩm Hủ nhìn chằm chằm hắn đi đại tiện, lại còn tự tay lau mông cho mình, hắn càng thêm thẹn thùng.
Thiệu Chính Dương vùi đầu vào vai Thẩm Hủ, không dám đối mặt với người khác.
Thẩm Hủ một đường cõng Thiệu Chính Dương về nhà, đến cửa mới đặt Thiệu Chính Dương xuống.
Hai người cũng chào tạm biệt ở cửa, lúc chia tay, Thẩm Hủ vẫn lén lút hôn Thiệu Chính Dương.
Thiệu Chính Dương không dám làm chuyện như vậy trước cửa nhà mình, bị hàng xóm hoặc mẹ anh nhìn thấy sẽ rất khổ sở.
Thiệu Chính Dương từ chối, chỉ nói rằng cậu sẽ làm một video cho hắn sau, lộ âm hộ cho hắn phải xem đủ.
Nhưng Thẩm Hủ không hài lòng với việc chỉ phát video để xem, hắn dán vào Thiệu Chính Dương và đưa ra một yêu cầu rất quá đáng: "Tôi muốn nhìn thấy cậu trên giường, đi tiểu vào âm hộ của cậu."
"Đồ điên biến thái." Thiệu Chính Dương mắng vài câu, nhưng trong lòng vẫn là bằng lòng.
Thiệu Chính Dương bước vào nhà và đóng sầm cửa lại.
Thẩm Hủ đứng ở ngoài cửa cười cười, sau đó xoay người rời đi về nhà.
Buổi tối, sau khi Thiệu Chính Dương tắm rửa sạch sẽ, làm sạch cả hai huyệt đạo, sau đó lấy điện thoại di động ra mở video cho Thẩm Hủ xem.
Một giây sau Thẩm Hủ liền mở video, hắn cũng vừa mới tắm xong, trên tóc còn có nước nhỏ giọt.
Thiệu Chính Dương không vội hướng máy ảnh vào phần dưới cơ thể mà chỉ chụp phần đầu của cậu.
Thẩm Hủ nhìn Thiệu Chính Dương sắc mặt, hỏi: "Dạ dày không thoải mái?"
Những gì hắn nói khiến Thiệu Chính Dương nhớ lại lần cậu bị tiêu chảy trong nhà vệ sinh công cộng, cậu đỏ mặt: "Khá hơn nhiều rồi."