Chương 46-47-48

1.2K 20 0
                                    

46. Địt ngay trên bàn hiệu trưởng, đụ giáo bá trước mặt hiệu trưởng.

Thẩm Hủ lại ấn Thiệu Chính Dương trên bàn hiệu trưởng.

Thiệu Chính Dương liếc nhìn ngồi bên cạnh chỗ ngồi có hiệu trưởng, sau đó kích động đẩy Thẩm Hủ: "Cậu điên rồi hả?"

Chú của cậu vẫn đang nhìn, Thẩm Hủ lại dám làm chuyện điên rồ như vậy, nếu chú của cậu nói với mẹ cậu, hậu quả sẽ rất thảm.

Thẩm Hủ dán vào tai Thiệu Chính Dương, dùng ngữ khí bình tĩnh nói: "Đừng sợ."

Tuy rằng Thẩm Hủ phần lớn thời gian đều có thể làm cho cậu cảm thấy thoải mái, nhưng cậu không thể làm loại chuyện như vậy trước mặt người thân, Thiệu Chính Dương kịch liệt chống cự: "Thẩm Hủ, cậu có bệnh hay không, mau dừng lại... đừng ..."

Thẩm Hủ lập tức xé rách quần của Thiệu Chính Dương, hiệu trưởng trước mặt nhìn thấy cảnh tượng này thì sửng sốt, tự hỏi đám người trẻ tuổi vui vẻ, có gan như vậy sao?

Thấy hạ thể của mình lộ ra, Thiệu Chính Dương hoảng sợ che lại dương vật của mình, sau đó tiếp tục mắng Thẩm Hủ: "Cậu mất trí rồi, động tình còn không biết tìm chỗ sao? Một nơi không có ai xung quanh? Ở đây, cậu có điên không... "

Thiệu Chính Dương không có cách nào để phát điên với Thẩm Hủ.

Mặc kệ Thiệu Chính Dương mắng nhiếc, phản kháng thế nào, Thẩm Hủ vẫn thờ ơ, hắn bế Thiệu Chính Dương đến bàn hiệu trưởng, sau đó dùng sức tách hai chân của Thiệu Chính Dương ra, dùng ngón tay đùa bỡn âm hộ ướt át: "Nơi này đã ướt rồi... Cậu có muốn tôi liếm sạch cho cậu không?"

Thiệu Chính Dương trên bàn chật vật ngồi xuống: "Đừng... đồ khốn kiếp..."

Thiệu Chính Dương vừa định đi xuống, Thẩm Hủ lại đẩy cậu ra sau.

Sau đó, trước mặt hiệu trưởng, Thẩm Hủ vùi đầu vào hai chân của cậu, liếm âm hộ của cậu.

Thiệu Chính Dương lúc đầu còn có thể phản kháng, nhưng càng về sau hưng phấn, phản kháng dục vọng dần dần yếu đi, Thẩm Hủ khéo léo dùng đầu lưỡi liếm liếm âm hộ của cậu, để cậu chìm vào trong đó.

"Ừ... thoải mái...chậc... lưỡi... thích lắm..." Thiệu Chính Dương hai tay đặt ở đầu Thẩm Hủ, thẳng hông hướng về phía trước đẩy đi.

Hiệu trưởng ở bên cạnh hoàn toàn sửng sốt, vốn tưởng rằng học sinh hiện tại chỉ là nói chuyện ngây thơ trong khuôn viên trường tình yêu, không nghĩ tới bọn họ đều phát triển đến mức này.

Có người đang nhìn bọn họ, cảm giác này tựa hồ càng thêm hưng phấn, huống chi người đang nhìn bọn họ chính là hiệu trưởng, Thiệu Chính Dương vừa sợ lại vừa hưng phấn, cậu vặn đũng quần, rất nhanh đã ở trong miệng Thẩm Hủ đạt cực khoái. .

Cái lỗ âm hộ được liếm rất sướng, và tất nhiên là cái lỗ đít bẩn thỉu phía sau cũng phải được liếm.

Thiệu Chính Dương chủ động quỳ xuống bàn, ưỡn mông đưa tới trước mặt Thẩm Húc: "Ừm... Tôi cũng sẽ..."

[Song] Học Bá Cấp Giáo Bá Liếm PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ