Chương 85-86-87

1.6K 22 0
                                    

85 + 86. Bên hút sữa bên bị đụ, ở phòng khách hút sữa trong am hộ bị mẹ bắt gặp được, quyết định dọn ra.

Thừa dịp mẹ Thiệu còn không có ở đây, Thiệu Chính Dương tiếp tục dùng vú mình cho Thẩm Hủ uống sữa: "Ân a... Lão công..."

Đầu vú bị hút đến sướng, âm hộ Thiệu Chính Dương cũng bắt đầu nước chảy, cậu là ngồi ở trên đùi Thẩm Hủ, đem quần Thẩm Hủ làm ướt.

Thấy quần Thẩm Hủ bị mình làm ướt, Thiệu Chính Dương liền đi lay một chút.

Muốn giúp Thẩm Hủ cởi ra, đi đổi một cái quần mới.

Lay tới lay lui lại làm dương vật Thiệu Chính Dương bắn ra bên ngoài.

Nhìn đến cái nhan sắc đã dần dần biến thâm của đại dương vật, Thiệu Chính Dương cơ khát nuốt nuốt nước miếng, mới vừa nhìn đến kia một khắc, cậu liền nhịn không được muốn đem căn ngạnh này cho vào nhục đạo bên trong đi.

Thiệu Chính Dương phía dưới vừa lúc không có mặc quần lót, cậu nâng lên mông mình lên, không khỏi phân trần, trực tiếp ngồi trên đại dương vật: "A ha ha... Lão công..."

Vừa rồi còn ở bận tâm mẹ Thiệu sẽ rời giường, hiện tại lại chủ động ngồi ở trên dương vật.

Thẩm Hủ thật là không có một chút biện pháp nào với Thiệu Chính Dương, hắn nâng lên eo, động vài cái.

Thiệu Chính Dương lắc mông nói: "Không đủ... Lão công dùng sức đụ tôi... Đụ hỏng rồi cũng không có quan hệ... Ân a..."

Chỉ là nhẹ nhàng động vài cái, sao có thể thỏa mãn được Thiệu Chính Dương.

Thẩm Hủ ngậm lấy đầu vú Thiệu Chính Dương dùng sức hít hít, bên hút bên đụ.

Thiệu Chính Dương lập tức sướng đến quên mình, trực tiếp ở trong phòng khách mà kêu lớn lên: "A ha ha... Đại dương vật đụ đến sướng... Ân a... Đỉnh tới rồi... Đến bên trong đi... A ha..."

Thẩm Hủ đỉnh tới rồi chỗ sâu nhất, lời nói đều nói bị đụ đến Thiệu Chính Dương không hoàn chỉnh.

Lúc này mẹ Thiệu bị đánh thức.

Thiệu Chính Dương nghe được trong phòng mẹ truyền đến động tĩnh, liền ngậm miệng, nhưng cậu không có kịp thời từ trên dương vật Thẩm Hủ xuống.

Mẹ Thiệu mở ra chính mình cửa phòng, ra tới vừa thấy, cậu ngồi ở trên người Thẩm Hủ, đầu vú phát dục lộ ra bên ngoài, một màn này thật là dâm loạn không diễn tả được.

Mẹ Thiệu che lại đôi mắt, lại về trong phòng của mình.

Thiệu Chính Dương ngượng ngùng, trên người Thẩm Hủ nhảy xuống dưới.

Thẩm Hủ còn chưa ăn no, muốn uống nữa, lại bị cự tuyệt.

Lúc sau Thiệu Chính Dương đưa Thẩm Hủ tới rồi cửa, dặn dò nói: "Ở trong trường học không được nói chuyện với người khác, về sớm một chút."

Thẩm Hủ còn luyến tiếc: "Dương Dương, hút một chút nữa đi."

Thiệu Chính Dương thấy bốn phía đều không có người liền đáp ứng rồi, cậu đem quần áo của mình cấp xốc lên, đầu vú liền bắn tới.

[Song] Học Bá Cấp Giáo Bá Liếm PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ