10. Mất điện trong lớp học say sưa liếm đến xuất tinh, đầu lưỡi liếm lỗ đít giáo bá, liếm tràng dịch.
Thiệu Chính Dương nhìn Thẩm Hủ đứng trên bục giảng, giải thích những bài toán mà hắn xem là thiên văn, tuy rằng một chữ đều nghe không hiểu, nhưng vẫn là cẩn thận nghe, bởi vì giọng nói của Thẩm Hủ rất dễ nghe, người ta nhịn không được muốn vểnh tai lên để nghe.
Đang nói chuyện giữa chừng, trong phòng học đèn sợi đốt đột nhiên tắt, chìm vào trong bóng tối, xung quanh học sinh nhất thời hưng phấn lên.
Giáo viên toán gõ bàn để giữ im lặng, nhưng học sinh quá phấn khích để lắng nghe ông.
Phòng học rơi vào hỗn loạn, trước kia trường học cúp điện, Thiệu Chính Dương là người vui vẻ nhất, cậu nhất định là người đầu tiên đứng ở trên bàn kích động đến muốn hát một bài, nhưng bây giờ cậu rất im lặng.
Thiệu Chính Dương im lặng ngồi ở chỗ của mình không nói lời nào.
Lúc này, Thẩm Hủ vốn là ở trên bục giảng, không biết từ lúc nào đi tới trước mặt Thiệu Chính Dương.
Thẩm Hủ đầu tiên ngồi xuống chỗ của mình, sau đó thò tay vào trong quần Thiệu Chính Dương sờ soạng một hồi, thấp giọng nói: "Lại ướt rồi."
Trong môi trường đen tối hiện nay, những người đã từng bị trầm cảm rất dễ bộc phát ra con người mà họ thường không thể hiện ra.
Thiệu Chính Dương cũng không thẹn thùng nữa, cậu nhìn về phía Thẩm Hủ mà nghiêng người, cũng cùng trầm giọng nói: "Cậu muốn trong phòng học liếm sao?"
Thẩm Hủ khẽ cười một tiếng, nói: "Cởi quần."
Thiệu Chính Dương cởi quần, tới trước mặt Thẩm Hủ mở ra hai chân.
Cậu biết Thẩm Hủ biến thái thích uống dâm thủy trong lồn của mình, vì vậy cậu chủ động ưỡn eo đưa lồn nhỏ lên: "Nước dâm chảy ra rất nhiều."
Cho dù là ở trong bóng tối, Thẩm Hủ cũng có thể chuẩn xác tìm được cái lỗ dâm đãng của Thiệu Chính Dương, đôi môi lạnh lẽo của hắn bao phủ cái lỗ mềm mại ẩm ướt của Thiệu Chính Dương, một lần hút có thể hấp thụ rất nhiều mật hoa ngọt ngào.
Các học sinh khác trong lớp thì thầm với nhau, nhưng không ai để ý.
Làm chuyện tục tĩu ở nơi công cộng như vậy càng thêm kích thích, não của Thiệu Chính Dương tiết ra rất nhiều dopamine, hạ thân cũng tiết ra rất nhiều dâm thủy.
Học bá vừa rồi còn đang giảng bài cho các bạn cùng lớp trên bục giảng giờ đang liếm lồn dưới đũng quần và bú lồn.
Vừa nghĩ tới đây, Thiệu Chính Dương đã có cực khoái trong đầu, cậu đem toàn bộ ngón tay túm lấy tóc Thẩm Hủ sau đó đem đầu của Thẩm Hủ dán ở dưới háng của mình, muốn hắn liếm sâu hơn một chút.
Tiểu Hầu Tử đang ngồi xéo đối diện đột nhiên đi tới nói với Thiệu Chính Dương: "Thiệu ca, trong lớp tối như vậy, chúng ta có nên làm chuyện gì xấu không, ví dụ như ném thùng rác vào đầu ủy viên kỷ luật, anh ấy nhớ mãi không quên, tôi đã không thích cậu ta từ lâu rồi."