16. Trừng phạt giáo bá băng cách nhét bi thép vào niệu đạo để học thể dục / Dùng lồn ở trên tay học bá tiểu ra.
Cậu bị liếm cho đến khi không tự chủ được, thậm chí còn tè lên mặt Thẩm Hủ.
Thiệu Chính Dương cũng là lần đầu tiên trải qua loại khoái cảm kinh người này, khoái cảm biến mất một khắc, trong lòng cạu cảm thấy trống rỗng, thân thể tựa hồ cùng Thẩm Hủ không thể tách rời.
Thiệu Chính Dương tựa lưng vào tường, ngơ ngác nhìn Thẩm Hủ.
Thẩm Hủ giúp cậu kéo quần lên, nói: "Lớp học sắp bắt đầu, chúng ta trở về phòng học trước đi."
Thiệu Chính Dương đang định cùng Thẩm Hủ trở về, đột nhiên phát hiện trong hai huyệt của mình có trứng rung, trong miệng ngậm hai thứ này đều không muốn đi lớp, nếu như bạn học phát hiện, cậu thật sự sẽ xấu hổ khi nhìn thấy bọn họ.
Thiệu Chính Dương dừng lại tại chỗ, xấu hổ nói: "Giúp tôi lấy thứ đó ra."
Thẩm Hủ nhướng mày nói: "Đây là hình phạt của cậu, trước khi đổi vị trí, cậu đến lớp đều phải đeo máy rung, hiểu chưa?"
Thiệu Chính Dương cảm thấy Thẩm Hủ là hóa thân của ma quỷ, cậu lại có một câu hỏi: "Cậu mang theo trứng rung làm gì?"
Thẩm Hủ đáp: "Tôi đặc biệt mua cho cậu."
Tối hôm sau tự học trên đường trở về, Thẩm Hủ ghé vào cửa hàng bán sản phẩm người lớn, mua rất nhiều thứ thú vị, định cho Thiệu Chính Dương thử từng thứ một, chẳng hạn như trứng rung, dương vật giả, kẹp núm vú, nút niệu đạo, cốc máy bay, ống xóc lọ, đạo cụ sm.
Ai có thể ngờ rằng một cậu học sinh nghiêm túc lại vào cửa hàng đồ chơi người lớn và mua nhiều đồ chơi tình dục đến vậy.
Trở lại lớp học, vừa đúng giờ vào học, đáng tiếc đây là tiết học thể dục, có mấy môn thể thao cần luyện tập, chạy, ném lao, ném bóng...
Trong huyệt có hai quả trứng rung rung động, Thiệu Chính Dương cảm thấy mình sắp chết, kích động sẽ chết, hiện tại bước một bước cậu đều có thể cảm nhận được, huống chi là chạy.
Thiệu Chính Dương chậm rãi đi tới giáo viên thể dục, muốn xin phép nghỉ phép: "Cái kia thưa thầy... Tôi không khỏe..."
Đối với một học sinh nghèo như Thiệu Chính Dương, giáo viên các môn học khác không thích cậu, nhưng giáo viên thể dục lại rất thích cậu, bởi vì học sinh nghèo rất thích thể dục, vì vậy thành tích thể thao của Thiệu Chính Dương không tệ, cậu đã giành vị trí đầu tiên trong môn chạy đường dài trong đại hội thể thao của trường vừa qua.
Giáo viên thể dục mỉm cười nhìn Thiệu Chính Dương, vô cùng quan tâm hỏi: "Cậu tại sao không thoải mái?"
Thành thật mà nói, Thiệu Chính Dương không muốn đáp ứng kỳ vọng của giáo viên thể dục đối với cậu.
Sẽ có một cuộc thi chạy tiếp sức nhỏ, Thiệu Chính Dương phải tham gia, nếu không lớp của cậu sẽ thua lớp bên cạnh.
Thiệu Chính Dương lắc đầu: "Không... Không sao đâu..."
Thiệu Chính Dương không xin nghỉ phép chạy đi tìm tên biến thái Thẩm Hủ kia, nhờ hắn lấy trứng rung ra cho cậu, nếu không cậu thật sự chịu không nổi nữa, sắp có thi đấu thể thao, vì vậy cậu không thể mang trứng rung trên sân.