70. Vừa nói chuyện với mẹ qua cửa vừa bị đụ, có điểm thi.
Thiệu Chính Dương nhớ tới lần trước thỏa thuận, chỉ cần Thẩm Hủ đạt điểm cao, cậu có thể đáp ứng hắn làm bất cứ chuyện gì.
Nhưng nghĩ đến việc Thẩm Hủ có thể toàn điểm, nhất định có một môn sẽ bị trừ điểm, Thiệu Chính Dương vẫn có chút đắc ý, dựa vào ngực Thẩm Hủ nói: "Nếu như cậu không được toàn điểm thì phải nghe tôi an bài."
Thẩm Hủ rất chắc chắn về thành tích của mình, hắn cười đồng ý: "Được, tôi nghe lời cậu."
Nghe giọng điệu cưng chiều của Thẩm Hủ, Thiệu Chính Dương trong lòng cảm thấy ngọt ngào, dụi đầu vào vai Thẩm Hủ, khi còn bé được mẹ ôm vào lòng, không ngờ lớn lên lại bị người ta ôm vào lòng.
Thiệu Chính Dương càng ngày càng cảm thấy mình không thể không có Thẩm Hủ, chỉ cần ở bên cạnh Thẩm Hủ, trái tim cậu sẽ tràn đầy, nhưng khi họ xa cách, trái tim cậu sẽ trở nên trống rỗng, giống như thiếu đi một thứ gì đó rất quan trọng.
Thiệu Chính Dương nằm trên người Thẩm Hủ, ngẩng đầu hỏi: "Sau này cậu sẽ rời xa tôi chứ?"
"Không." Thẩm Hủ đi đâu cũng sẽ mang Thiệu Chính Dương theo, cho dù Thiệu Chính Dương không muốn, hắn cũng phải mang cậu đi.
Thiệu Chính Dương hài lòng cười cười, nghiêng đầu tựa vào trong ngực Thẩm Hủ, lắc lư một hồi.
Hai người bọn họ, một tên học sinh thấp hèn, một tên học sinh ưu tú, không có bất kỳ tiếng nói chung nào, nhưng hai người bọn họ ở bên nhau cái gì cũng không cần nói, chỉ cần ôm nhau là được.
Thiệu Chính Dương vốn cho rằng mình và Thẩm Hủ không phải là người giống nhau, không có chung chủ đề, không thể ở bên nhau lâu dài, nhưng hiện tại xem ra không giống nhau, chỉ cần còn có nhau là được trong lòng họ, thế là đủ.
Ngày mai là ngày công bố kết quả, Thiệu Chính Dương và Thẩm Hủ ngủ không được, buổi tối bọn họ ở trên giường chơi bài poker, loại bài xì poker này được làm theo yêu cầu, hoa văn trên đó là các tư thế quan hệ tình dục của người lớn.
Một số tư thế như thế này là lần đầu tiên Thiệu Chính Dương nhìn thấy, chẳng hạn như tư thế lộn ngược, tư thế này nhìn qua rất nguy hiểm, nếu không phải Thẩm Hủ giữ chặt cậu, nhất định sẽ đập đầu xuống đất, đau chết.
Hai người chỉ mới chơi bài poker một thời gian, nhưng họ không thích chơi bài poker và bắt đầu nghiên cứu các vị trí chơi bài poker này.
Thẩm Hủ ôm Thiệu Chính Dương trong ngực, trải bài ra, hỏi: "Dương Dương, cậu thích cái nào?"
Thiệu Chính Dương dù sao cũng không có tư thế yêu thích, chỉ cần Thẩm Hủ đút con cặc lớn vào trong lỗ của hắn, hắn mặc kệ sử dụng tư thế nào đều cảm thấy rất thoải mái.
Thiệu Chính Dương hồi lâu mới chọn một động tác hơi khó, tư thế này có chút vô dụng, đầu tiên phải tách hai chân ra, dùng hai tay chống đỡ, sau đó hướng hậu huyệt hướng lên trên, để Thẩm Hủ đi vào địt cậu.
Tư thế này cho phép Thiệu Chính Dương nhìn rõ con cặc to lớn của Thẩm Hủ ra vào lỗ âm hộ của mình như thế nào.
Kể từ khi Thẩm Hủ đụ một lần vào âm hộ, bây giờ mỗi ngày đều bị đụ, hơn nữa hắn không bao giờ đeo bao cao su, hắn chỉ địt trực tiếp và bắn hết tinh dịch vào tử cung.