43. Giáo bá mặc quần áo nữ dụ dỗ học bá, đẩy mông đòi liếm, dụ dỗ tỏ tình thành công.
Thiệu Chính Dương rất không muốn cứ như vậy cùng Thẩm Hủ xa nhau, trong lòng của cậu hiện tại hoàn toàn chìm xuống, sao có thể dễ dàng như vậy rút ra, mấy ngày nay Thẩm Hủ không nói với cậu một câu, trong lòng cậu như có như không đau như bị dao cắt.
Cho dù Thiệu Chính Dương ngoài mặt giả vờ cởi mở cũng vô dụng, trên thực tế trong lòng không vui.
Thấy Thẩm Hủ không ngại kết giao với những cô gái khác, Thiệu Chính Dương không thể tiếp tục trò chơi, vì vậy cậu trốn học và trốn học vào buổi chiều hôm đó, dùng số tiền tiết kiệm được mua một bộ đồ thủy thủ.
Thẩm Hủ trước đó đã nói rằng hắn muốn nhìn thấy cậu mặc váy, Thiệu Chính Dương đã thay quần áo phụ nữ theo ý muốn của anh ấy.
Khi tan học vào buổi tối, Thiệu Chính Dương mặc quần áo nữ và đợi trên con đường mà Thẩm Hủ thường đi.
Thân hình của Thiệu Chính Dương rất mảnh mai, mặc quần áo nữ cũng không thấy khó chịu, trông giống một cô gái xinh đẹp tóc ngắn, đứng trên đường một lúc, có mấy nam sinh chạy đến hỏi thông tin liên lạc của anh.
Đợi hơn mười phút, bóng người Thẩm Hủ rốt cục xuất hiện, hắn tựa hồ vừa nhìn liền chú ý tới Thiệu Chính Dương, rất nhanh liền nhận ra Thiệu Chính Dương.
Thiệu Chính Dương đi tới trước mặt Thẩm Hủ, hơi đỏ mặt hỏi: "Đẹp không?"
Thẩm Hủ nhìn Thiệu Chính Dương sắc mặt trầm mặc một hồi, mới hồi đáp: "Xem ra rất tốt."
Mấy ngày sau, cuối cùng Thẩm Hủ cũng nói chuyện với cậu, Thiệu Chính Dương hưng phấn hai mắt đỏ bừng, cậu vùi đầu vào vai Thẩm Hủ, yên lặng khóc.
Thiệu Chính Dương vốn tưởng rằng cậu mạnh mẽ, không nghĩ tới cậu lại yếu ớt như vậy, Thẩm Hủ chỉ nói hai câu liền làm cậu khóc rống, đây không phải là một giáo bá nên như thế vậy.
Thẩm Hủ đứng yên, để Thiệu Chính Dương khóc ở trên người mình.
Không biết qua bao lâu, Thiệu Chính Dương mới ngẩng đầu lên, sau đó nắm lấy tay Thẩm Hủ đặt ở trên mông của mình: "Nơi này ngứa quá, muốn bị anh đút vào tôi làm thật mạnh, tôi cầu xin bạn cậu hãy làm tình với tôi được không?"
Có những học sinh khác đi ngang qua, nhưng Thiệu Chính Dương không thể kiềm chế được nữa, cậu dán chặt vào Thẩm Hủ vặn vẹo mông của cậu một cách tức giận, cầu xin được đụ.
Thẩm Hủ nắm tay Thiệu Chính Dương đi vào một con hẻm nhỏ.
Sau khi vào đến ngõ nhỏ, Thiệu Chính Dương càng thêm vô sỉ, trực tiếp vén váy lên, bên dưới không mặc quần lót, con cu lộ ra trắng trợn như vậy, màu trắng hồng khiến người ta muốn địt.
Thiệu Chính Dương cầm lấy tay Thẩm Hủ, đặt lên dương vật nhỏ của mình, nức nở nói: "Sờ tôi được không?"
Trải qua mấy ngày chiến tranh lạnh, Thiệu Chính Dương mỗi ngày đều sống trong dày vò, cậu rất sợ Thẩm Hủ thật sự không muốn cậu nữa.