64. Giáo bá sinh con.
Thẩm Hủ nhếch miệng cười một tiếng, xông về phía Thiệu Chính Dương: "Tới thử xem tôi lợi hại cỡ nào."
Thiệu Chính Dương cười đẩy Thẩm Hủ ra: "Đồ lưu manh, tôi không muốn."
"Thật sự không muốn sao?" Thẩm Hủ sờ mông Thiệu Chính Dương, vừa chạm vào đã ướt sũng, trên tay dính đầy dâm dịch, bạn trai nhỏ thật sự lúc nào cũng quấy khóc, thật nhiều dâm thủy.
"Đừng làm loạn nữa, tôi đi ngủ đây." Thiệu Chính Dương hôm nay trải qua nhiều vui buồn, tâm tình dao động quá nhiều, hiện tại cậu cảm thấy rất mệt mỏi, chỉ muốn nằm trên giường nghỉ ngơi một chút, cậu không có động lực để tán tỉnh Thẩm Hủ.
Thẩm Hủ thấy Thiệu Chính Dương thật sự mệt mỏi, liền không tiếp tục, hắn ôm ngang Thiệu Chính Dương, đem cậu ra khỏi phòng tắm, trở về trên giường ngủ.
Ngày mai là ngày nghỉ lễ và kết quả thi sẽ được công bố vào thứ hai tuần sau.
Lần này, sau khi có kết quả, nó sẽ được chia thành nghệ thuật và khoa học.
Thiệu Chính Dương vùi đầu vào ngực Thẩm Hủ, hỏi: "Cậu muốn học chuyên ngành khoa học phải không?"
"Ừm."
Hầu hết con trai đều học khoa học, Thẩm Hủ chắc chắn sẽ chọn khoa học.
Mà Thiệu Chính Dương tâm tư vô luận lựa chọn nghệ thuật hay khoa học đều sẽ gặp bất lợi, cho nên cậu lựa chọn ở bên cạnh Thẩm Hủ, Thẩm Hủ lựa chọn cái gì cậu cũng sẽ lựa chọn, có nghĩa là cưới chồng nghe lời chồng.
"Dương Dương, tôi đã nói rồi, nếu cậu thi được điểm cao, cậu muốn làm gì thì làm." Thẩm Hủ vẫn nhớ rõ chuyện này, dù sao chuyện này cũng quan trọng như vậy, làm sao cậu có thể dễ dàng quên đi như vậy?
Thiệu Chính Dương có chút lo lắng cho Thẩm Hủ, nếu hắn đưa ra một yêu cầu đặc biệt biến thái thì phải làm thế nào đây, cậu hoảng sợ một lát, nói: "Đừng đi quá xa."
Thẩm Hủ khoác vai Thiệu Chính Dương, hỏi: "Sinh con có quá đáng không?"
Bây giờ họ đã cảm thấy như một cặp vợ chồng già, và tất nhiên họ có con một cách tự nhiên, để họ được trọn vẹn.
Thiệu Chính Dương lẩm bẩm: "Còn trẻ như vậy, thật sự định để tôi sinh con sao?"
Có lẽ Thẩm Hủ coi cậu là công cụ sinh con, Thiệu Chính Dương tức giận tát Thẩm Hủ hai cái: "Tôi không phải công cụ để cậu gồng gánh gia đình."
Sinh con mục đích chính là trói chặt Thiệu Chính Dương ở bên cạnh mình, hắn muốn chiếm đoạt tử cung của Thiệu Chính Dương trước, như vậy cũng không sợ người khác đoạt Thiệu Chính Dương đi.
Thẩm Hủ trìu mến nhìn Thiệu Chính Dương nói: "Hy vọng tình yêu của chúng ta sẽ đơm hoa kết trái."
Tuy rằng Thẩm Hủ nhìn không giống như có thể nói chuyện yêu đương, nhưng hắn luôn tùy ý nói ra một hai câu rất yêu thương.
Thiệu Chính Dương nghe xong tim đập nhanh lên, đều là do Thẩm Hủ khiêu khích.
"Thẩm Hủ, cả đời này cậu phải chịu trách nhiệm với tôi, cậu nếu dám bỏ rơi tôi, tôi nhất định quay đầu cùng người khác chạy trốn."