22. Coi âm hộ của giáo bá như máy ép trái cây, dùng âm hộ ép ra nước hoa quả thơm ngon hút lấy.
Thiệu Chính Dương cũng không ngờ rằng lỗ đít của mình có thể nuốt một quả xuân đào lớn dễ dàng như vậy, nhưng một quả xuân đào lớn không thể so sánh với một con cặc lớn, và quả xuân đào khi nó dính vào trực tràng của anh ấy rất khó chịu.
Thiệu Chính Dương vội vàng muốn rút xuân đào ra: "Ưm... Khó chịu..."
Thẩm Hủ cúi đầu liếm lỗ đít hơi hơi mở ra của hắn: "Kiên nhẫn một chút, ngâm lâu mới ngon."
Nói xong, Thẩm Hủ từ trong đĩa trái cây gắp một quả anh đào khác, chậm rãi nhét vào huyệt khẩu của Thiệu Chính Dương trước mặt Thiệu Chính Dương, hắn đã sớm muốn Thiệu Chính Dương ngâm trái cây trong người cho hắn ăn, nhất định có mùi vị rất ngon.
Thiệu Chính Dương có thể cảm giác được rõ ràng dị vật xâm nhập, một cỗ kỳ dị tê dại bao phủ lấy hắn, âm hộ kịch liệt co rút hai lần, càng thêm nhét vào cái kia anh đào nhỏ càng sâu.
Quả anh đào không cứng như quả xuân đào, sau vài lần bóp vào thành trong của lỗ sẽ bị thủng rồi vắt ra nước, nước quả anh đào màu hồng chảy ra cùng với nước sền sệt trông cực kỳ ngon mắt.
Thẩm Hủ nuốt xuống, sau đó cúi người liếm sạch nước ngon ngọt vừa chảy ra.
Đột nhiên bị liếm, Thiệu Chính Dương khẽ rên một tiếng: "Ưm ~"
Thẩm Hủ sau đó nhặt một quả anh đào thứ hai và nhét nó vào lỗ âm hộ của Thiệu Chính Dương, và ra lệnh: "Tự tay mở âm hộ của cậu ra đi."
Thiệu Chính Dương ngoan ngoãn vươn tay, tự mình mở ra âm hộ.
Sau khi những vạt mỡ bị xé toạc ra, một lồn non đỏ tươi lộ ra ngoài không khí, lỗ thịt đang run rẩy rên rỉ, trông rất thèm khát.
Thẩm Hủ lập tức nhét quả anh đào vào, đút cho cái lỗ thịt nhỏ đói khát này.
Chỉ dùng tay đút còn chưa đủ, Thẩm Hủ đầu tiên ngậm quả anh đào vào trong miệng, sau đó đem miệng đặt ở âm hộ của Thiệu Chính Dương, cuối cùng dùng đầu lưỡi ấn quả anh đào vào trong.
Đầu lưỡi của Thẩm Hủ cùng nhau tiến vào trong âm hộ, Thiệu Chính Dương bị kích thích đến mức không nhịn được kẹp hai chân, kẹp đầu Thẩm Hủ: "A ha... Lưỡi... Ưm..."
Tiếng thở dốc của Thiệu Chính Dương thu hút sự chú ý của mẹ Thiệu ở bên ngoài, bà sợ hai thiếu niên trẻ tuổi sung sức đánh nhau, dù sao con trai bà cũng thường xuyên đánh nhau với người khác nên bà chạy tới gõ cửa hỏi: "Chính Dương, chuyện gì xảy ra với các con vậy?"
Thiệu Chính Dương nghe được thanh âm chết tiệt, không có đẩy Thẩm Hủ ra, lại tức giận đem đầu Thẩm Hù đè lên âm hộ của mình, dùng âm hộ của mình rửa sạch mặt Thẩm Hủ, cũng không thèm để ý mẹ hắn vừa ở ngoài cửa.
Chắc chắn, khi bà nổi giận, bà ấy đã không chú ý nhiều như vậy.
Thiệu Chính Dương dùng âm hộ cọ xát mặt Thẩm Hủ, ở bên ngoài trả lời mẹ Thiệu: "Mẹ, con đang làm bài tập, mẹ đừng quấy rầy."