Tại vì truyện này là những shot nhỏ chả liên quan gì đến nhau nên là đừng link chúng nó lại nhé 🥹 sự kiện thì toy lấy ý tưởng từ hint thoy chứ thời gian cũng chả liên quan gì đến nhau vậy nhoa 🫣
——————————————————————-
Pháp Kiều từ lúc biết mình thích Ogenus thì triệt để làm lơ anh. Những lúc cả team tụ họp Pháp Kiều luôn ngồi gần những thành viên khác trừ anh. Chỉ cần có Ogenus là em đột nhiên biến mất.
Ogenus khó chịu lắm chứ. Tự dưng đang có người đùa với mình, vui vẻ với mình cái tự dưng bị bơ. Tuấn Duy khó chịu, Tuấn Duy bực bội trong lòng, Tuấn Duy "giận Kiều chém Hurrykng" vì em cứ lẽo đẽo theo Khang hoài. Chỉ cần nhìn thấy Kiều đang cười hớ hớ với HurryKng anh liền trao cho thằng bé một cái liếc sắc lẹm khiến Hurrykng không khỏi rùng mình.
Đỉnh điểm của sự việc này là cả team hẹn nhau đi chơi anh Big và Ogenus chia 2 xe ra để lái. Tuấn Duy đang rất hớn hở vì Kiều được sắp chung xe với anh. Chuẩn bị vui vẻ đón nàng lên xe thì người mở cửa xe anh lại là IndieK, Tez và bạn gái chúng nó.
- Sao bọn mày lại ở đây?
- Tại sao bọn em không được ở đây?
- Kiều đâu?
- Ra là tìm chị Kiều nhưng chia buồn với anh chị Kiều đã mua chuộc bọn em để đi chung với anh Khang và Gừng rồi.
Hai cậu nhóc ngây thơ không biết mình vô tình kích trúng ngòi nổ của quả bom tên Nguyễn Tuấn Duy rồi. Suốt quãng đường IndieK không ngừng trách mình ngu: "Biết vậy không vì miếng ăn bị bà Kiều dụ mà đổi xe nhìn ông anh mệnh Thuỷ kia xem sắp bùng cháy thiêu rụi mình rồi".
Vào bàn tiệc dù anh đã cố tình ngồi kế bên chỗ em nhưng Kiều cũng giả lơ rồi đi sang chỗ khác ngồi. Ogenus hụt hẫng, Ogenus phát điên vì Ogenus biết em thích mình nhưng thái độ em vậy là như thế nào? Lẽ nào hết thích anh rồi? Anh điên cuồng với những câu hỏi trong đầu. Suốt buổi cứ nhìn về phía em nhưng em vẫn tuyệt nhiên không đếm xỉa gì tới anh.
Thậm chí chị Emily ghẹo: "Hôm nay vợ chồng son Nus Kiều sao không thèm đếm xỉa gì tới nhau vậy kia?" nhưng em vẫn xua tay lảng qua chuyện khác. Tuấn Duy phát điên dùng bia để hạ hỏa. Nhưng lửa giận chưa dập được thì cơn say lại ập tới. Hôm đó mọi người say cũng nhiều chị Ly thì lo anh Big, bọn kia thì đều có bạn gái ra gánh rồi còn cục nợ tên Nguyễn Tuấn Duy kia nghiễm nhiên thuộc về em.
Dìu được tên say này về nhà em muốn hụt hơi. Đã to hơn em rồi còn say xỉn như thế này. Kiều tính về nhưng tên kia đã xoay giường áp em dưới thân mà hỏi tội.
- Sao Kiều bơ anh? Kiều không thích anh nữa à?
- Bị điên hả cha? Thả em ra.
Kiều vùng vẫy nhưng sức em làm sao đọ lại được cái tên kia chứ nhìn tay ổng kìa toàn là cơ với gân thôi.
- Phải anh bị điên. Em làm anh phát điên.
- Em làm gì anh?
- Em còn hỏi nữa hả? Tại sao em bơ anh cả 2 tuần nay rồi? Anh biết là em thích anh nhưng giờ em lại làm lơ anh.
- Ghen tị à? Anh là gì của em?
Kiều hỏi một câu như tát vào mặt anh. Đúng anh lấy quyền gì mà làm như vậy với em. Chẳng phải anh biết rằng Kiều thích anh nhưng anh vẫn đùa với em, anh chưa bao giờ đối diện với điều đó cả.
- Anh...Anh không chịu nổi khi em bơ anh. Anh không muốn em đùa giỡn thân mật với những thằng khác. Anh càng không muốn em thuộc về bất kì ai khác ngoài anh.
- Tỉnh lại đi Tuấn Duy à. Đúng là em thích anh nhưng em không tỏ tình đâu em sẽ làm ngược lại để thứ tình cảm này biến mất anh à.
- Tại sao? Anh làm gì sai à?
- Không! Giữa chúng ta chẳng ai sai chỉ là em thấy chúng ta đùa như vậy là đủ rồi Duy à.
Ogenus chưa bao giờ đối diện với cảm xúc của mình. Bây giờ đây khi đứng trước ranh giới sắp mất đi em anh mới dám nhìn nhận lại. Từ những ngày đầu tiên Big team đến tận 8 người nhưng người đầu tiên anh bị cuốn vào là em. Từ bao giờ anh luôn nhìn theo em, bật cười trước sự dễ thương của em và luôn cảm thấy dễ chịu khi ở cạnh em. Những chiếc hint các bạn fan couple soi ra đều do anh tự nhiên phát ra chẳng suy nghĩ gì nhiều cả. Ogenus luôn tham lam muốn ở cạnh em, muốn giữ em riêng cho mình nhưng lại quên mất một lời nói với em.
Tiếng đóng của phòng của Kiều đưa anh về với thực tại. Anh chính là bị thần cupid bắn mũi tên rồi. Đến ngài ấy cũng chỉ quan tâm rằng em và anh có cùng tần số hay không vậy thì anh còn quan tâm gì đến mấy thứ khác nữa. Anh mở cửa chạy nhanh xuống lầu may mắn là em vẫn chưa rời đi. Anh nắm lấy tay em kéo em tựa vào ngực anh.
- Anh nghĩ kĩ rồi. Đúng là lúc đầu anh thấy em dễ thương nên muốn ghẹo em. Nhưng bây giờ mọi thứ anh làm điều là vì anh muốn ở cạnh em, muốn được em quan tâm tới anh, muốn em là của anh. Kiều anh yêu em. Đừng bơ anh nữa anh tổn thương lắm.
- Anh say rồi. Đi ngủ đi.
- Không thứ anh say bây giờ là em. Những thứ anh làm trước giờ đều là tự nhiên bộc phát và anh hoàn toàn tỉnh táo để đối diện với nó. Anh cũng không biết làm như thế nào để em tin tưởng nhưng anh sẽ tán em chừng nào em chấp nhận anh. Anh nghiêm túc đấy.
Nhìn mặt Tuấn Duy lúc này như lấy hết 200% sự uy tín suốt 26 năm mà nói với em vậy. Dù gì em cũng thích anh vậy thì cứ hành hạ tên ngốc kia cái đã.
- Cho anh cơ hội đó đừng làm em thất vọng. Vậy thì ngày mai Pháp Kiều về quê nhé Ogenus ước gì được đưa ra bến xe.
- Không! Ogenus chở Pháp Kiều về Vĩnh Long ra mắt luôn cơ. Tán thì tán nhưng phải tranh thủ đặt cọc nàng trước chứ.
(Để bữa sau phát hành series tán nàng kiều của ảnh 🫣)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
FanfictionNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????