you're my everything

598 44 3
                                    

Hôm nay là công chiếu tập 10 của The Masked Singer có sự xuất hiện của anh người yêu Ogenus của em. Mới vừa lỡ ghẹo người yêu xong chứ người yêu em làm sao em không xem được. Bữa giờ em năn nỉ cho em nghe thử mãi mà Tuấn Duy cứ kêu đến bữa đó rồi nghe.

- À you're my everything à.

Em cũng muốn tò mò đoán thử Voi Bản Đôn là ai. Giọng này còn feat với Ogenus thì chắc là anh Anh Tú nhỉ. A đây người yêu em ra rap rồi.

"Tính đưa em vào tròng, nhưng nàng chóng đưa anh vào tình.
Như là áng mây trôi em vừa thoáng qua thôi, anh đã kết luôn voice tới đường hình.
Baby đang lang thang nơi tâm trí này/tối ngày
Bao cô vây quanh anh né luôn/ từ chối ngay
Con tim khô khan do chính em/làm mới lại
Bao tâm tư anh giao cho cái hôn/ này nói thay
Đón em ngay khi đêm
Cảnh mới cho yêu thương lên hạng
Những bức selfie bên nàng
Hầu hết đang công khai trên mạng
Mấy homie anh than phiền là mải miết yêu đương xong quên bạn
Trút đi bao lo toan vì mọi khó khăn anh cân thay nàng
Tình em là gió cho tim anh lay động
Vạn vật đổi khác nhưng anh không thay lòng
Bồi hồi mường tượng vào ngày đẹp trời mình về cùng một nhà
ur my everything"

Từng lời từng lời rap của anh khiến mặt em dần dần đỏ hết lên. Rõ ràng là đang viết về em mà? Để kể cho nghe thì Tuấn Duy ngày xưa tính trap em thật đấy. Nhưng mà anh đâu biết em cao tay cỡ nào. Từ "Anh không cố ý" thấy anh còn côi các em lại quây vào quây vào đến "You're my everything" như một trapboy si tình như thế này thì mọi người thấy tài năng của Pháp Kiều chưa.

- Anh viết cho em à?

Lần đầu tiên có người viết nhạc cho em trên sân khấu lớn như thế này làm sao không dỗ ngọt người ta được.

- Hic tưởng có người kêu không coi mà.

- Ơ kìa em giỡn mà. Nhưng viết cho em thật à?

Kiều nghiêng đầu nhỏ giọng làm nũng. Tuấn Duy làm gì có nghị lực trước giọng làm nũng của em.

- Yêu em thì còn viết cho ai được nữa cơ chứ.

Nhìn thấy Tuấn Duy bĩu môi giận dỗi khiến em cười lớn. Không biết mình đang yêu người anh yêu lớn hơn em 4 tuổi hay là yêu em bé 2,6 tuổi nữa.

- Hoy mà em thích lắm. Yêu Tuấn Duy lắm đó. Lần đầu tiên có người viết nhạc về em như vậy. Lại còn trên sân khấu lớn. Em thích lắmmmm

Tuấn Duy thấy em người yêu của mình thích thú liên tục nói yêu anh, rồi thả tim các kiểu khiến anh vui đến phát điên lên. Từ ngày yêu Kiều Tuấn Duy như chìm trong bể ngọt ngào không dứt ra được. Nghiện Pháp Kiều là có thật đó.

- Em công nhận dạo này anh quậy thật đó.

- Anh tính dành món quà bất ngờ cho Kiều mà nãy Kiều phũ anh. Buồn muốn khóc luôn đây nè.

- Thương thương chừng nào Tứn Di vào lại Sài Gòn em bù cho nhé.

Nụ cười gian trên khuôn mặt đẹp trai lại xuất hiện rồi. Dành 2 ngày viết lyrics mà được ăn "thịt rắn" thì Tuấn Duy lại lời quá lời.

- Kiều hứa nhéeee. 2 ngày nữa anh vào gặp Kiềuuuu.

- Ừm, hứa. Mai Tứn Di diễn tốt nhé. Iu anh.

- Yêu Kiều. Yêu Kiều. Rất rất yêu Kiềuuuuu

————————————————————————-
Toy đã mắc kẹt trong lyrics của Tứn Di hơn 30p rồi. Troi oi ảnh quậy mà tui mê đó 😞 trộm vía đọc dòng nào là delulu dòng đó lun. Nhỏ Kiều thích nhé

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ