Bây ơi H nhé tại t mê bà Kiều quá 🫣 nhỏ nào vẫn đọc đừng trách teo nhuộm đen tâm hồn bây nha.
-----------------------
Hôm nay anh yêu mệnh Thuỷ của Pháp Kiều đi nhậu với anh em, bỏ bé ở nhà một mình. Với quyết tâm trả đũa vì chiếc livestream hôm bữa sẵn dịp khoe quần mới mua của idol Tlinh bé leo lên ghế chụp chiếc hình thật nóng mắt.Mới vừa up lên thôi thông báo đã nổ ầm ầm, em bé mỉm cười thỏa mãn nằm nghiêng mình ráo nước xem Ogenus sẽ biểu hiện như thế nào. Anh yêu của bé thì đang ngồi vui vẻ bên bạn nhậu không quan tâm đến điện thoại thì một người bạn của anh cho anh xem em vừa quậy như thế nào.
- Chà! Tuấn Duy thì đang ngồi nhậu ở đây mà đóa hồng của bạn đang nghịch ở nhà. Chắc sắp tàn tiệc rồi.
Tuấn Duy nhìn thấy tấm hình em đăng máu nóng dồn tận não rồi. Nhìn xuống cmt thấy biết bao tên đang cưa cẩm em làm anh điên gấp bội. Gấp gáp tạm biệt lũ bạn rồi đánh xe về nhà. Xà nữ của anh quyết tâm trả đũa anh đây mà.
Pháp Kiều đợi lâu quá mà không thấy anh cmt thì sắp ngủ gục ở sofa đến nơi rồi nhưng phải ráng tỉnh táo để còn trêu anh người yêu nữa chứ.
"Cạch!" Tuấn Duy về rồi, em liền điều chỉnh tư thế. Kiều nằm sấp trên sofa, mông vểnh cao vẫn tỏ vẻ là tập trung bấm điện thoại lắm. Anh biết là em muốn khiêu khích mình vì chuyện livestream hôm trước đây mà.
Ogenus tiến lại vỗ mông em một cái thật kêu.
- Ui da! Cái tên trộm sắc này.
Pháp Kiều vì đau liền điều chỉnh lại tư thế. Chưa kịp làm gì thì đã bị Ogenus kẹp dưới thân rồi.
- Em đăng gì thế kia?
- Quần em mới mua của chị Tlinh nè. Xinh không?
- Còn dám hỏi anh xinh không? Xinh hay không thì mặc cho một mình anh xem thôi chứ.
Tuấn Duy nâng cằm em lên rồi hôn xuống bờ môi căng mọng như hai trái cherry đang mời chào anh kia. Bình thường Kiều hay có thói quen bôi son dưỡng trước khi ngủ, môi lưỡi hai người cứ thế hòa vào nhau thêm độ bóng của son dưỡng mà cả hai càng trở nên hưng phấn hơn. Lúc anh chịu thả em ra còn kéo theo cả sợi chỉ bạc lấp lánh.
- Em là đang trả thù anh đúng không?
- Hứ! Như này mà anh gọi là trả thù á?
Nói rồi Kiều nhân cơ hội thoát khỏi vòng tay của anh rút lấy chiếc cà vạt của Tuấn Duy mà em đã chuẩn bị sẵn trói tay anh người yêu mình lại rồi ngồi lên người anh. Tuấn Duy vẫn chưa hết sốc vì sự chủ động của em. Hôm nay ai bỏ thuốc người yêu anh à.
- Em có uống nhầm thuốc kích dục không?
- Anh đoán xem?
Kiều bắt đầu cúi xuống trải những chiếc hôn từ yết hầu dần xuống cơ bụng rồi dừng lại ở người anh em đang căng phồng sau hai lớp quần kia. Em hôn một vòng quanh nó rồi dùng răng giải thoát cho "người anh em" của anh.
- Mẹ kiếp! Đúng là hôm nay em uống thuốc kích dục rồi.
Tuấn Duy bình thường luôn là người chủ động trên giường nhưng với tình hình bị trói này anh chỉ có thể khó chịu nhìn em người yêu bày trò dâm trên người mình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
FanficNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????