Ogenus thua rồi. Anh thua ngay ngưỡng cửa chung kết. Dù anh biết Rhyder rất mạnh, thằng bé lại có duyên thi cử nhưng anh vẫn có thoáng buồn về bản thân. Đến với cuộc thi ai mà chẳng mong tiến càng xa càng tốt chứ.
Pháp Kiều dù đang bị các chị makeup kẹp lại vì bảng em chỉ quay ngay sau bảng anh chút xíu thôi nên em không được thả ra cổ vũ cho anh người yêu. Ngồi trong hậu trường em nghe được tin thì em biết anh yêu của em chắc đang buồn ở đâu đó rồi.
Năn nỉ ỉ ôi các chị makeup thả em ra một xíu rồi chạy đi kiếm Ogenus. Loanh quanh một hồi là thấy anh đã ngồi ở một góc tối hút thuốc. Tàn thuốc đỏ như ánh sáng le lói để em thấy được nét u buồn của anh. Em chạy lại ôm anh từ phía sau.
- Duy ổn không? Em ở đây với anh nhé.
Anh giật mình vì em chạy ra, chỉ chút nữa thôi là tới lượt em quay rồi. Kiều của anh luôn là người ấm áp như thế đấy. Gặp Kiều tâm trạng anh liền giãn ra được một chút.
- Anh ổn. Chỉ là hơi thất vọng về bản thân mình chút xíu thôi. Đã có cả mẹ cả em ở đây mà.
Tuấn Duy thở dài, cúi mặt xuống dụi điếu thuốc còn đang dở trên tay. Anh không thích hút thuốc trước mặt em vì sẽ làm tóc em ám mùi mất. Anh nghiện mùi của Pháp Kiều. Kiều ôm lấy mặt anh quay sang nhìn thẳng về phía em.
- Em biết kêu anh đừng buồn bây giờ nó vô duyên vãi. Gặp em em cũng buồn nhưng để Pháp Kiều nói Tuấn Duy biết nè. Tuấn Duy của Pháp Kiều là tuyệt vời nhất. Anh thực sự làm rất tốt rồi. Cô tự hào về anh lắm. Đương nhiên em làm sao kiếm đâu được người yêu tuyệt vời như Tuấn Duy chứ. Ngẩng mặt lên chuẩn bị đón em nữa nè.
Kiều cố gắng pha trò để tâm trạng anh thoải mái hơn. Đương nhiên chiêu trò của của em lúc nào mà chả thành công lên Tuấn Duy. Nhìn anh cười thoải mái hơn em cũng thở phào. Em thích nụ cười của anh cơ.
- Giờ vào xem em diễn nhé. Để em phục thù cho anh.
- Kiều hứa nhé. Phục thù xong là phải về đăng hình với anh để an ủi tâm hồn anh đó.
—————————————————————————
Tuần sau đợi bé Kiều phục thù cho chồng nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
FanfictionNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????