lại là chuyện nhuộm tóc

720 62 1
                                    

- Sao anh đổi màu tóc hoài vậy Nus?

Pháp Kiều đang lau tóc cho anh người yêu mình. Cái tên này lại đổi màu tóc nữa rồi. Mới vừa tẩy tóc chưa bao lâu vì lí do nhảm nhí là muốn để tóc tẩy chung với em hôm chung kết với đi chơi. Giờ lại về màu tối vì em lỡ kêu thích tóc anh màu tối hơn. Tên kia vậy mà tin liền đi nhuộm lại màu tối.

- Tại hôm đi Vũng Tàu em kêu tóc anh màu tối đẹp trai hơn.

Rồi Pháp Kiều hết cứu ca simp này của Tuấn Duy. Hôm đó chỉ là ngồi nói chuyện xàm xàm trong lúc đợi xe tới vậy mà tên kia để ý lời em nói lắm đấy. Nhưng nhìn tóc anh cứ khô xơ dần vì nhuộm em xót.

- Đừng nhuộm nữa khô hết tóc rồi. Còn rụng nữa đây này.

- Tại anh muốn đẹp trai nhất trong mắt em mà.

Ogenus lại lôi vẻ mặt bỉu môi tủi thân nói chuyện với em. Đúng là đồ trẻ con mà. Em mỉm cười cúi xuống hôn anh rồi sấy tóc cho anh.

- Đã bảo Tuấn Duy có như thế nào em vẫn yêu mà. Nhưng mà đừng nhuộm nữa nhé em chưa muốn lấy chồng hói đâu.

Nhìn thấy em đang nhẹ nhàng sấy tóc cho mình Tuấn Duy trong lòng sắp bay lên 10 tầng mây rồi. Mấy người ghen tị chưa tôi được người yêu chăm sóc nè. Trầy trụa sụt bao nhiêu cân cho Rap Việt giờ bắt được xà nữ về anh thấy mình lời quá chừng.

- Để anh chụp một tấm flex với bọn bạn. Hehee được người yêu chăm thích nhất.

Pháp Kiều cũng mặc kệ mỉm cười mà chiều lòng tên trẻ con 2,6 tuổi này. Em biết Tuấn Duy đã vất vả nhiều vì sự nghiệp và cả vì em. Nhìn khoảng thời gian khó khăn tên kia vừa sụt cân vừa bệnh đến khàn giọng thương lắm. Dạo này em vỗ béo mãi mới tăng được chút cân đó.

Em liền lấy chai dầu dừa ba má vừa đem cho từ dưới quê lên, xoa một ít trên tay rồi xoa nhẹ lên tóc của anh rồi tiếp tục sấy cho khô.

- Em bôi gì dạ?

- Ba má thấy con rể vừa tẩy tóc sợ có người bị khô tóc nên gửi cho anh dầu dừa này. Đảm bảo mượt tóc mà đỡ rụng tóc nữa. Kiu là nhớ chăm con rể của ba má cho tốt. Riết rồi hông biết ai mới là con của ba má.

Tuấn Duy nghe thấy ba má vợ gửi dầu dừa lên cho mình sắp sướng đến điên rồi. Ba má đã cho anh một nàng Kiều quá xinh đẹp lại còn cưng anh như vậy. Cảm động sắp khóc rồi. Không uổng công Tuấn Duy quỳ trước thềm nhà em để xin ba má vợ cho yêu đương với nàng.

- Huhu cảm động quá anh yêu em đến điên lên được Kiều à.

Anh quay người lại ôm lấy eo em, khuôn mặt đẹp trai cứ dụi dụi vào bụng em. Tay Kiều vẫn đang tập trung sấy tóc anh cho khô tên này dạo này hay cảm vặt không sấy tóc khô mai lăn ra bệnh mất.

- Nói quài luôn hà. Em cũng yêu anh. Giờ ngồi yên cho em sấy tóc rồi đi ngủ nào.

——————————————————————————-

Đói ke quá nekkkk

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ