ai hát hay nhất?

763 61 6
                                    

Sau nhiều lần dỗi Ogenus thì nay Ogenus dỗi Kiều rồi. Đi thu cả ngày về sắp mất tiếng tới nơi về nhà thì thấy bé yêu thông báo live. Tuấn Duy mang tâm trạng hí hửng vào xem thấy nhiều bạn hỏi về lần đầu gặp anh như thế nào. Anh ôm tâm trạng mong chờ câu trả lời của em để rồi Kiều cho anh một cú tát là em không nhớ.

Tuấn Duy ở nhà sắp khóc rồi đấy Pháp Kiều có biết không. Lại còn kêu người này là chồng này chồng nọ, khen cả Captain hát hay nhất rap việt. Pháp Kiều không thấy mấy bữa nay Tuấn Duy rất chịu khó hát hay sao. Lẽ nào còn chưa đủ hay trong mắt em hay sao. Lên chính thất rồi mà bị hắt hủi Tuấn Duy khóc to lắm đấy.

Pháp Kiều dạo này thì khá để ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Vấn đề giới tính của em đã nhạy cảm rồi em không phát ngôn tầm bậy được. Đương nhiên thứ gì về anh em cũng nhớ nhưng mà kỉ niệm yêu đương em sợ em phát ngôn không khéo lại lộ nữa. Cả hai đang lén lút mà.

Pháp Kiều đợi mãi vẫn chưa thấy thủy thần của em chúc ngủ ngon nhưng vẫn chưa nhận thức được mình đã đạp trúng bình giấm chua của Tuấn Duy. Tích cực suy nghĩ chắc nay anh mệt để mai mình gặp sau.

Nói là làm hôm sau em liền xách một túi đồ ăn to, định bụng sang nhà nấu ăn cho tên kia. Thấy trên kênh chat than thở bữa ăn quá mà. Bấm chuông mãi mới thấy một Ogenus mắt thâm sì vì thức khuya, đầu tóc bù xù ra mở cửa cho em.

Anh thấy em cũng bất ngờ lắm chứ tính ôm một cái rồi mà nhớ ra mình đang giận em mà.

- Sao hôm qua không chúc em ngủ ngon?

- Anh nhắn trên kênh chat rồi còn gì?

- À em chưa check.

Anh nói bằng giọng hờn dỗi cúi gằm mặt ngồi trên sofa. Yêu nhau đủ để em thừa biết điệu bộ này là Ogenus đang ghen lắm rồi.

- Dỗi em à?

Em ngồi xuống kế bên anh, áp tay vào má anh xoay mặt anh qua nhìn em.

- Hứ! Kỉ niệm với ai cũng nhớ riêng với người ta thì quên.

Pháp Kiều bật cười lớn, cười đến mức em sắp té xuống Sofa rồi. Anh người yêu mình dễ thương thế nhỉ.

- Rap Việt nhiều trai đẹp quá em quênnn

Em vẫn ráng đùa nhây với anh nhưng nhìn Tuấn Duy bây giờ tội nghiệp lắm. Mắt long lanh nước sắp khóc rồi.

- Hic! Vậy thôi em đi theo trai đẹp đi. Biết mà tôi có là gì trong mắt em đâu.

- Thôi thôi mà, em đùa. Em thươnggg

Kiều lấy tay chùi nước mắt cho anh. Mệnh thủy có khác dư nước ghê.

- Em không muốn kể đó. Tại vì em biết khi em kể về anh như vậy là lộ liền. Mấy người yêu nhau kể về lần đầu tiên gặp là biết liền á. Nên thôi em im luôn cho lành.

- Vậy thì Kiều nói thử xem?

- Em gặp anh lần đầu ở City Gym nè. Lúc mới vừa đậu casting chuẩn bị vòng 1. Lúc đó em vẫn lẽo đẽo theo thằng Gừng thôi, sợ lắm. Gặp Tuấn Duy vì anh biết Gừng trước mà. Thấy ông anh này đẹp trai phết rất hợp làm người yêu em. Anh còn cho em chai nước nữa. Thiếu điều em muốn giữ lại vỏ chai luôn á.

- Vậy thì khác lần đầu anh gặp em rồi. Lần đầu gặp em là khi em vừa vào nhà chung nè. Thấy người đã nhỏ tí còn khúm núm thấy thương. Tối ngày bám theo thằng Gừng mãi. Thương quá yêu lúc nào không hay.

Người yêu em ngọt ngào như vậy đấy mấy người không biết đâu.

- Anh hát có hay không?

- Là sao nữa đây?

Tuấn Duy khoanh tay lại nhìn em tiếp tục đổ giấm.

- Em khen Captain hát hay nhất. Rõ ràng anh hát cũng hay, anh cũng biết đàn.

Kiều bật cười tiến đến đặt một nụ hôn lên môi "bình giấm" cung Xử nữ mệnh thủy kia.

- Captain hát hay nhưng chỉ có Ogenus mới hát hook cho em cả đời được thôi.

—————————————————————-

Tính viết sáng mai đăng mà anh mệnh thủy như trêu đùa toy

Toy đang viết demo như thế này

Nhưngggg một lát sau anh ta lạiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưngggg một lát sau anh ta lạiiiii

Đcm sửa vội trong đim lun chứ OTP trêu đùa teoooo 🥹

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đcm sửa vội trong đim lun chứ OTP trêu đùa teoooo 🥹

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ